Giật mình mức học phí đắt đỏ của con trai Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên, Hồng Nhung

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 13/09/2018 16:18:00 +07:00

Học phí tại trường học của con các sao Việt như: Quyền Linh, Hồ Ngọc Hà, Lệ Quyên... đều rất đắt đỏ, thậm chí, Hoa hậu Dương Thùy Linh từng thích thú khi phát hiện, tiền học của con trai cô còn cao hơn cả học phí Hoàng tử Anh.

Ho-Ngoc-Ha (3)

 Subeo là trái ngọt trong cuộc hôn nhân giữa Hồ Ngọc Hà và doanh nhân Cường Đô la. Cậu bé được bố mẹ cho theo học tại một trường quốc tế ở TP.HCM. Mức học phí của ngôi trường ngày vào khoảng 300 triệu đồng/năm.

147261708996973-hocphi-khung--1-

Nữ ca sĩ Lệ Quyên cũng cho con trai theo học tại trường quốc tế ở TP.HCM. Mức học phí tại ngôi trường này ở mức 350 triệu đồng/năm. 

2_131128 3

 Hồng Nhung và doanh nhân người Mỹ - Kevin Gilmore ly hôn sau 8 năm chúng sống. Mỗi tháng chồng cũ của Hồng Nhung phải trợ cấp cho các con số tiền là 105 triệu đồng, trong đó chủ yếu là học phí của hai con. Học phí của mỗi bé vào khoảng 45 triệu đồng/tháng.

IMG_2045 4

Hoa hậu Dương Thuỳ Linh tiết lộ tiền học của con trai cô tại trường quốc tế ở Hà Nội không thua kém hoàng tử George - con trai công nương Kate Middleton và hoàng tử Anh William. Mỗi năm học phí của con trai Dương Thùy Linh khoảng 600 triệu đồng. Trước đó, khi hay tin học phí của Hoàng tử George khoảng 23.000 USD một năm (tương đương 500 triệu đồng), Dương Thuỳ Linh viết: "Mình phì cười vì hoá ra mình không lấy được WIlliam nhưng con mình cũng hưởng chẳng khác con anh ấy mấy".  

My le 5

 Ca sĩ Mỹ Lệ có 2 con gái nhỏ. Các con của nữ ca sĩ đều theo học tại một trường quốc tế của Đức. Học phí của mỗi bé vào khoảng 300 triệu đồng/năm.

My le1 6

Mỹ Lệ từng tâm sự, cô muốn các con sau này có thể nói được 6 thứ tiếng. Khi vấp phải những ý kiến trái chiều từ phía công chúng, giọng ca gốc Huế cho hay, vì học trường quốc tế nên chỉ trong mấy năm đầu, bên cạnh tiếng Việt, con cô nói thông thạo tiếng Đức và tiếng Anh. Tới khi ra trường, việc các bé có thể nói 6 thứ tiếng là hoàn toàn bình thường.

quyen linh 7

Quyền Linh nổi tiếng là sao Việt có lối sống giản dị. Dù ở trong biệt thự trị giá 21 tỷ đồng nhưng anh vẫn giữ thói quen đi dép tổ ông. Tuy vậy, hai con gái đều được anh cho theo học ở trường quốc tế. Học phí của mỗi bé vào khoảng 300 triệu đồng/năm. 

Video: Thăm nhà triệu USD của Hồng Nhung ở TP.HCM

Trà My
Bình luận
vtcnews.vn