Gặp vấn đề cột sống, siêu mẫu Xuân Lan vẫn dồn hết tâm huyết vào show diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 30/06/2018 07:07:00 +07:00

Đang vấn đề khá nghiêm trọng về cột sống và nguy cơ cao không thể tiếp tục diễn trên giày cao gót, cựu siêu mẫu vẫn dồn hết tâm sức cho show diễn lần này.

Tuần lễ thời trang trẻ em Việt Nam – Vietnam Junior Fashion Week mùa thứ 6 chính thức khai mạc tại sân khấu bên bờ biển của vịnh Cam Ranhà.

Lần đầu đưa Tuần lễ thời trang trẻ em đến một điểm mới, Xuân Lan và ê kíp đầu tư hơn 2 tỷ đồng để mang đến cho 200 người mẫu nhí và gần 500 khán giả yêu thời trang những trải nghiệm đầy thú vị giữa thiên nhiên xinh đẹp.

Được biết, Xuân Lan đang gặp vấn đề khá nghiêm trọng về cột sống và nguy cơ cao không thể tiếp tục diễn trên giày cao gót. Tuy nhiên, cựu siêu mẫu vẫn dồn hết tâm sức cho show diễn lần này. Tất cả các BST được trình diễn trong sự kiện đều mang màu sắc của mùa hè nhiệt đới.

Trải qua 5 mùa, Xuân Lan và ê kíp vẫn không ngừng đổi mới để đem đến những ý tưởng và trải nghiệm thời trang mới lạ cho cả người mẫu nhí và khán giả. Sự đầu tư công phu và kĩ lưỡng khiến siêu mẫu chấp nhận “bù lỗ làm show” với vốn đầu tư lên đến hơn 2 tỷ đồng.

Cô chia sẻ, điều may mắn nhất trong quá trình thực hiện là luôn may mắn gặp được những người thấu hiểu và ủng hộ, giúp đỡ.

Xuan Lan hao hung khai mac Tuan le thoi trang tre em mua 67 11

Xuân Lan.

Xuân Lan tâm sự: “Tôi luôn cảm thấy mình rất may mắn. Khi tôi đổ vỡ chuyện tình cảm, ông trời cho tôi có Thỏ. Khi từ giã sàn diễn, tôi tìm thấy đam mê trong việc giảng dạy, đào tạo và tổ chức các show diễn cho người mẫu nhí.

Quá trình làm show cũng có rất nhiều khó khăn vất vả, về cả sức khoẻ lẫn tài chính, nhưng chính lúc này tôi nhận ra mình may mắn vì những người vẫn ở bên cạnh hỗ trợ. Sau buổi tổng duyệt, tôi lên cơn đau lưng dữ dội.

Bác sĩ có dặn dò tôi chứng cong vẹo cột sống sẽ không được đứng lâu và đi giày cao gót, nhưng buổi tổng duyệt cùng hơn 200 người mẫu nhí khiến tôi đau lưng trở lại.

Vì không chắc mình có thể sẽ tiếp tục công việc này được bao lâu, tôi luôn muốn mỗi show diễn mình làm hết sức, cháy hết mình như ngày trước còn đứng trên sàn diễn, đem đến một sân chơi tuyệt vời nhất cho các con”.

Xuan Lan hao hung khai mac Tuan le thoi trang tre em mua 66 10

 

Be Tho - con gai Xuan Lan tu tin mo man BST Lalabebes5

Bé Thỏ - con gái Xuân Lan tự tin mở màn cho BST Lalabebes.

BST Lalabebes duoc trinh dien chuyen nghiep boi nhung nguoi mau nhi13

 

BST Ruby Midu day an tuong voi nhung thiet ke vay cong chua dam chat co tich2 3

 

BST Ruby Midu day an tuong voi nhung thiet ke vay cong chua dam chat co tich12 5

 

Khoanh khac khep lai ngay dien mo man tuyet dep cua BST Ruby Midu10 7

BST Ruby Midu lại gây ấn tượng bởi loạt thiết kế váy công chúa xinh xắn.

Mau nhi tu tin trinh dien cac thiet ke trong BST cua NTK Kelly Bui4 7

 

Mau nhi tu tin trinh dien cac thiet ke trong BST cua NTK Kelly Bui34 9

Những mẫu thiết kế của Kelly Bùi lại có phần cá tính hơn với tông màu xanh chủ đạo.

Video: Xuân Lan xin lỗi 2 người đàn ông cũ vì chia sẻ gây "bão dư luận"

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn