Gần 20 năm làm ca sĩ thần tượng, Ưng Hoàng Phúc vẫn điển trai khiến phái nữ mê mẩn

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/12/2016 11:23:00 +07:00

Sau gần 20 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, Ưng Hoàng Phúc vẫn giữ được vẻ điển trai khiến phái nữ mê mẩn.

12Kiengcan UHP_

Ưng Hoàng Phúc vừa thực hiện một bộ ảnh để gửi đến người hâm mộ.

13Kiengcan UHP_

Ở tuổi 35 với gần 20 năm tham gia hoạt động nghệ thuật, anh vẫn giữ được vẻ điển trai, nam tính khiến phái nữ mê mẩn.

18Kiengcan UHP_

Sở hữu vóc dáng chuẩn không thua kém siêu mẫu cùng vẻ điển trai đáng mơ ước, Ưng Hoàng Phúc đã khiến không ít trái tim thiếu nữ phải thổn thức với vẻ lịch lãm của anh trong hình ảnh mà anh đang hướng đến.

20Kiengcan UHP_

Theo đuổi hình tượng người đàn ông nam tính, quyến rũ, Ưng Hoàng Phúc luôn xem trọng việc chăm chút vóc dáng, ngoại hình không chỉ giúp bản thân thành công trong sự nghiệp mà còn là sự tôn trọng đối với người hâm mộ đã luôn yêu mến anh.

23Kiengcan UHP_

Với mong muốn "lột xác" cho chính mình trong các dự án âm nhạc sắp tới, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc đã rất nghiêm túc trao đổi với nhiếp ảnh gia Kiếng Cận để tìm ra điểm sáng và thu hút nhất cho bộ ảnh của mình.

25Kiengcan UHP_

Không chỉ được sự công tác đặc biệt của nhiếp ảnh, phần trang phục cũng được nhãn hiệu thời trang nam của nhà thiết kế Công Trí hỗ trợ nhiệt tình.

28Kiengcan UHP_

Ưng Hoàng Phúc chia sẻ anh cảm thấy “may mắn” khi nhận được sự tư vấn của Công Trí, trong thời gian tới, anh sẽ thường xuyên làm mới mình để khán giả không cảm thấy nhàm chán.

33Kiengcan UHP_

Nếu như một thời giới trẻ bị style jean bụi của nam ca sĩ hớp hồn, thì giờ đây, vẫn phong cách lịch lãm, điển trai ấy nhưng hình ảnh mới nhất của Ưng Hoàng Phúc có pha màu thời gian, sự trải nghiệm và thấu hiểu.

36Kiengcan UHP_

Với những bộ trang phục được thiết kế tinh tế, hợp thời và cá tính đã giúp cho ca sĩ Ưng Hoàng Phúc tìm được sự phù hợp tuyệt vời giữa thời trang và phong cách âm nhạc anh muốn truyền tải đến công chúng.

37Kiengcan UHP_

Anh cho biết, tuần sau, anh sẽ chính thức phát hành album remix gồm những bài hát mà khán giả gần như thuộc nằm lòng khi nhắc đến cái tên Ưng Hoàng Phúc với sự hỗ trợ của nhạc sĩ Dương Khắc Linh và những DJ nổi tiếng tại Việt Nam.

39Kiengcan UHP_

Ngắm vẻ điển trai của Ưng Hoàng Phúc ở tuổi 35.

40Kiengcan UHP_

 

Video nghiên cứu mới: đàn ông càng nam tính càng dễ "thần kinh"

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn