Fan tự làm bánh kem mừng sinh nhật Vũ Cát Tường

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2018 11:33:00 +07:00

Có mặt ở sân bay để sang Hàn Quốc dự “Asia Song Festival 2018”, nữ ca sĩ rất hạnh phúc khi fan chờ sẵn để chúc mừng sinh nhật cho mình.

Vũ Cát Tường có mặt tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để đáp chuyến bay sớm sang Busan, Hàn Quốc dự Asia Song Festival 2018. Diện trang phục cá tính, nữ ca sĩ thu hút nhiều sự chú ý ở sân bay. 2/10 là sinh nhật 26 tuổi của Vũ Cát Tường nhưng cô lại đang ở Hàn Quốc lưu diễn nên các FM - fan của nữ ca sĩ đã bí mật chuẩn bị để cùng chúc mừng sinh nhật thần tượng.

Từ trước đó vài tiếng, các fan hâm mộ đã có mặt và xếp hàng ngay ngắn để chờ đợi nữ ca sĩ. Không chỉ mang theo hoa, băng rôn, banner lớn, FM còn tự tay làm một chiếc bánh kem 2 tầng độc đáo và đẹp mắt để tặng cho Vũ Cát Tường khiến cô cực kì hạnh phúc.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (11) 9

Lần đầu tiên đón sinh nhật ở sân bay cùng fan, nhất là khi chuẩn bị trình diễn tại "Asia Song Festival 2018" nên sinh nhật tuổi 26 của nữ ca sĩ trở nên đặc biệt hơn bao giờ hết.

“Tôi rất vui khi được fan tổ chức sinh nhật sớm ở sân bay. Đây cũng là lần đầu tiên tôi đón tuổi mới theo cách đặc biệt như vậy. Tình cảm và sự ủng hộ của fan đã tiếp thêm cho tôi nhiều động lực và cả sự nhiệt huyết để có thể trình diễn hết mình trên sân khấu Asia Song Festival 2018” – Vũ Cát Tường chia sẻ.

Để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình, Vũ Cát Tường cùng fan trò chuyện trước giờ lên máy bay. FM không ngừng nhắn nhủ nữ ca sĩ hãy giữ gìn sức khoẻ vì đợt đi Hàn cách đây không lâu, cô bị cảm cúm do thay đổi thời tiết.

Ngay sau đó, Vũ Cát Tường nhanh chóng di chuyển vào phòng chờ để làm thủ tục lên máy bay. Cô cũng không quên tạm biệt fan hâm mộ và dặn dò mọi người ra về cẩn thận vì đã khá muộn.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (4) 9

 

vu cat tuong don sinh nhat san bay (7) 9

Biểu cảm đáng yêu của nữ ca sĩ.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (13) 9

Chiếc bánh kem fan tự làm để tặng cho Vũ Cát Tường.

vu cat tuong don sinh nhat san bay (2) 9

 

vu cat tuong don sinh nhat san bay (16) 9

 

vu cat tuong don sinh nhat san bay (20) 9

 

vu cat tuong don sinh nhat san bay (27) 9

 

KYA_0422 9

Đại diện Việt Nam trình diễn tại "Asia Song Festival 2018", Vũ Cát Tường cho biết cô sẽ mang 2 bản hit hoàn toàn mới để gửi tặng khán giả, trong đó có "Leader" – sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của cô. Việc can đảm mang 2 bản hit mới toanh của mình giới thiệu ở sân khấu sự kiện âm nhạc quốc tế được Vũ Cát Tường xem như thử thách dành cho chính bản thân mình.

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn