Fan ‘đứng ngồi không yên’ khi Hà Anh Tuấn hát hit Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/03/2018 11:38:00 +07:00

Sau “Giọt sương”, bản hit “Tình em ngọn nến” của Mỹ Tâm tiếp tục được Hà Anh Tuấn hát lại.

Video: Hà Anh Tuấn gây sốt khi cover hit Mỹ Tâm

 

Cách đây 18 năm khi mới vào nghề, Mỹ Tâm được khán giả chú ý với ca khúc nhạc Hoa lời Việt - Tình em ngọn nến, không lâu sau khi phát hành, ca khúc này nhanh chóng trở thành một trong những bài hit đình đám của “họa mi tóc nâu”.

Ngay trong tập 7 của See Sing Share mùa 3, Hà Anh Tuấn không ngại cover lại bản hit của nữ đồng nghiệp. Với giọng hát ấm áp và tình cảm, Hà Anh Tuấn khiến các fan thích thú bởi cách làm mới của giọng ca Tháng tư là lời nói dối của em đối với bản hit quen thuộc với khán giả 8x, 9x.

Đây không phải lần đầu Hà Anh Tuấn chọn 1 ca khúc của Mỹ Tâm để cover bởi khi còn chưa chính thức là ca sĩ chuyên nghiệp, trong 1 đêm văn nghệ của trường Lê Hồng Phong Hà Anh Tuấn khiến nhiều bạn học sinh thích thú khi thể hiện ca khúc Giấc mơ tình yêu trên sân khấu.

Tiếp đến, trong đêm diễn See Sing Share Cafe-in-Concert cách đây 2 năm, anh chàng lại tiếp tục tái hiện bản hit này khiến khán giả một lần nữa “đứng ngồi không yên”.

HaAnhTuan030

 

Trong buổi livestream nói về show diễn See Sing Share Concert Romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái, nam ca sĩ cover lại bản hit Giọt sương một cách sâu lắng làm cho các khán giả của mình cũng như fan của Mỹ Tâm thích thú.

Trước đó, Hà Anh Tuấn cũng gây sốt khi bất ngờ công bố với khán giả về đêm nhạc sắp tới của mình với sự xuất hiện của khách mời đặc biệt Mỹ Tâm. Ngay sau đó, toàn bộ vé của 2 đêm diễn nhanh chóng được khán giả “tẩu tán” sạch sẽ trong vòng chưa đầy 24h và trang web mở bán vé cũng rơi vào tình trạng nghẽn mạng.

HaAnhTuan010

 

Chia sẻ về dự án lần này, nam ca sĩ cho biết: "Tôi không muốn làm người thất hứa nên với lời hẹn ước khán giả của mình trên sân khấu của Fragile concert, tôi cùng ê kíp dày công chuẩn bị cho See Sing Share concert lần này.

Trên hết, tôi luôn biết ơn tất cả tình yêu thương thầm lặng của những người yêu âm nhạc Hà Anh Tuấn. Đôi khi tôi không biết bằng cách nào họ lại nuôi dưỡng thứ cảm xúc quý giá ấy càng lúc càng mạnh mẽ tuy rằng đến bây giờ tôi chưa một lần có FC hay bất cứ hoạt động nào như vậy.

Cũng chính vì vậy, tôi thấy chữ Romance phù hợp với họ và tôi hơn hết, bởi chỉ có sự lãng mạn cùng những mơ mộng bay bổng hiếm hoi mỗi ngày mới kéo chúng ta sát nhau vô điều kiện như vậy. Với tôi, mỗi khán giả là một bông hoa rực rỡ mà cuộc đời tôi góp nhặt".

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn