Fan dọa giết MC tiết lộ 'hợp đồng âm dương' khiến Phạm Băng Băng lao đao

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/09/2018 17:32:00 +07:00

Vị MC khiến Phạm Băng Băng lao đao sự nghiệp tiết lộ với truyền thông Hong Kong trong tay ông còn nhiều tài liệu quan trọng khác.

Trang NTDTV đưa tin về diễn biến vụ việc Phạm Băng Băng, tuy nhiên lần này liên quan đến cựu MC của đài CCTV Thôi Vĩnh Nguyên - người đưa "hợp đồng âm dương" ra ánh sáng, khiến nữ thần họ Phạm bị điều tra nghi án trốn thuế.

Trong bài viết này, MC Thôi Vĩnh Nguyên có nhiều chia sẻ bất ngờ, cả về những thứ ông đang có trong tay lẫn những lời đe dọa thời gian qua.

mc thoi vinh nguyen va pham bang bang (1)

 

Trong bài phỏng vấn với truyền thông Hong Kong, Thôi Vĩnh Nguyên cho biết việc vén lên bức màn bí mật vì tư thù cá nhân, không liên quan đến việc chống tham nhũng. MC nổi tiếng này cũng cho biết, hiện tại trong tay ông đang có hơn 3.000 tài liệu, trong số đó hơn 1.000 tài liệu liên quan đến công ty giải trí hàng đầu hiện nay là Hoa Nghị Huynh Đệ.

mc thoi vinh nguyen va pham bang bang (2)

 

Cách đây hơn 4 tháng, Thôi Vĩnh Nguyên tiết lộ cho làng giải trí về "hợp đồng âm dương" dùng để trốn thuế, khuấy động dư luận đại lục và khiến làng giải trí xứ Trung ảnh hưởng nghiêm trọng. Điều này khiến chính quyền Bắc Kinh bắt tay vào cuộc, chấn chỉnh lại showbiz Hoa ngữ. Nữ diễn viên nổi tiếng Phạm Băng Băng vì sự việc này mà "mất tích" suốt hơn 3 tháng qua không chút động tĩnh.

Thôi Vĩnh Nguyên cho biết, ông đã nhận lời nhắn dọa giết từ phía fan của Phạm Băng Băng và các tập đoàn lợi ích, trong đó ông đã báo cảnh sát gần 10 lần, tuy nhiên vẫn chưa lập thành án được.

Nhân viên xung quanh ông thường xuyên bị phỏng vấn và triệu tập, gây nên tâm trạng lo lắng. Thôi Vĩnh Nguyên cho biết, những tài liệu quan trọng nhất ông đã cho sao lưu và cất giấu ở nhiều nơi, nếu có bất cứ nguy hiểm nào ông sẽ cho công khai rộng rãi.

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn