Erik: ‘Tôi và chị Hòa Minzy, Đức Phúc không thân như mọi người nghĩ’

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 28/04/2018 07:43:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ về sự vắng mặt của 2 người bạn thân thiết trong “gia đình hoa dâm bụt”.

Video: Bị người yêu phản bội, Erik tự tay cắt đi mái tóc

Erik vừa có buổi họp báo ra mắt MV Chạm đáy nỗi đau sau khi ca khúc này gây sốt trên mạng xã hội. Xuất hiện tại sự kiện của mình, nam ca sĩ gây ngạc nhiên với mái tóc mới mà theo anh chia sẻ là bản thân tự tay cắt trong MV để thể hiện trọn vẹn cảm xúc đau khổ vì bị người yêu phản bội.

Là chị em thân thiết với nhau nhưng trong buổi họp báo ra mắt MV mới của Erik, Hòa Minzy và Đức Phúc lại không có mặt dù gửi hoa chúc mừng. Trước câu hỏi có biết vì sao cả hai lại vắng mặt như vậy, Erik chia sẻ anh cảm thấy hơi buồn khi không có sự góp mặt của Hòa Minzy và Đức Phúc.

"Thật ra, chúng tôi không qúa thân thiết như mọi người nghĩ đâu bởi ai cũng bận, cũng có lịch trình riêng nhưng nếu rảnh, chúng tôi vẫn rủ nhau đi ăn uống bình thường. Bản thân tôi thấy đây là một tình bạn đáng quý trong showbiz" - nam ca sĩ chia sẻ.

L1171306

 

MV Chạm đáy nỗi đau được thực hiển bởi đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư với nội dung xoay quanh chuyện tình tay ba đầy cay đắng. Trái ngược hẳn với đồn đoán trước đó đây sẽ là MV mang hơi hướng đam mỹ, Jun Vũ mới là nữ chính trong MV này.

Erik và Jun Vũ gắn bó với nhau như hình với bóng chỉ đến khi chàng trai thứ ba xuất hiện - Duy Minh. Bị cuốn hút bởi vẻ ngoài nam tính và cử chỉ ân cần của Minh, Jun Vũ trở nên xa cách và dần rời xa Erik dẫu cho Erik có nỗ lực níu kéo.

Đỉnh điểm, Erik tự tay cắt phăng mái tóc lãng tử của mình trong nước mắt. Thể hiện thành công những phân cảnh nội tâm, Erik góp phần giúp khán giả cảm nhận rõ hơn cảm xúc trong ca khúc.

L1171205

Jun Vũ đảm nhận vai nữ chính trong MV của Erik.

MV còn đánh dấu bước trưởng thành trong sự nghiệp solo của Erik. Được đầu tư kĩ lưỡng về nội dung lẫn hình ảnh, khán giả có thể nhận ra tâm huyết của anh vào sản phẩm này. Mr Siro cũng từng chia sẻ niềm tin của anh vào Erik đến mức anh không tự mình thể hiện phần giang tấu như các sáng tác khác.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn