Em út Kim 'siêu vòng 3' sinh con đầu lòng ở tuổi 20

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/02/2018 15:01:00 +07:00

Người mẫu Kylie Jenner và rapper Travis Scott vừa chào đón một công chúa nhỏ vào ngày 1/2.

Vào ngày chủ nhật (4/2), Kylie Jenner đã tiết lộ tin vui với người hâm mộ thông qua Instagram. Cô cũng chia sẻ video quá trình từ lúc mang bầu đến khi vào viện sinh em bé. Thiên thần nhỏ chào đời lúc 16h43 phút ngày 1/2, nặng 3,9 kg.

Em út Kim sinh con đầu lòng ở tuổi 20

 

Kylie hé lộ hình ảnh đầu tiên về con gái nhỏ.

 Kylie hé lộ hình ảnh đầu tiên về con gái nhỏ.

Bạn trai Kylie, rapper Travis Scott, đã ở bên cô trong suốt quá trình sinh nở. Em bé là con đầu lòng của cặp đôi sau gần một năm yêu nhau. Các thành viên trong gia đình cũng như cô bạn thân Jordyn Woods đều túc trực ở bệnh viện bên Kylie.

Cô út 20 tuổi nhà Kardashian đã giấu kín chuyện bầu bí trong suốt 9 tháng qua. Sau khi đã "mẹ tròn con vuông", Kylie gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ và giải thích về quyết định của mình:

"Tôi rất xin lỗi vì đã giữ kín với các bạn trong suốt thời gian qua. Tôi hiểu các bạn đã theo tôi trong mọi hành trình, nhưng mang thai là điều tôi đã lựa chọn để không công khai trước cả thế giới. Tôi biết bản thân mình cần chuẩn bị cho vai trò đặc biệt này theo một cách tích cực nhất, thoải mái nhất và khỏe mạnh nhất. Tôi biết em bé của tôi có thể cảm thấy mọi áp lực và cảm xúc, bởi vậy tôi chọn cách này vì cuộc sống của thiên thần nhỏ và hạnh phúc của chúng tôi".

Travis Scott trong phòng sinh đầy hồi hộp.

Bạn trai Kylie - rapper Travis Scott hồi hộp trong phòng sinh. 

"Mang bầu là một trải nghiệm tuyệt vời, làm thay đổi cuộc sống của tôi và trao cho tôi sức mạnh. Cảm ơn gia đình và đặc biệt là những người thân đã giúp tôi giữ lại những khoảnh khắc riêng tư của mình. Tôi chưa bao giờ cảm thấy hạnh phúc và ngập tràn tình yêu hơn lúc này! Cảm ơn các bạn đã thấu hiểu", Kylie thổ lộ.

(Nguồn: Ngôi Sao)
Bình luận
vtcnews.vn