Dương Mịch tới Hong Kong mừng sinh nhật con gái sau nhiều chỉ trích

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/06/2019 06:46:00 +07:00

Nữ diễn viên Dương Mịch trở về Hong Kong để cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái.

Theo QQ, Dương Mịch được giới truyền thông nhìn thấy ở sân bay khi trở về Hong Kong vào ngày 31/5. Loạt ảnh ghi lại hình ảnh người đẹp diện quần short, đội mũ rộng vành và đeo khẩu trang, từ chối trả lời câu hỏi từ cánh phóng viên. Nguồn tin cho hay nữ diễn viên Cổ kiếm kỳ đàm về Hong Kong để cùng gia đình tổ chức sinh nhật cho con gái Tiểu Gạo Nếp.

Vào ngày 1/6, trên Weibo cá nhân, bố Dương Mịch đăng tải những bức ảnh chụp tại tiệc sinh nhật của cháu gái kèm theo lời nhắn: "Quốc tế Thiếu nhi vui vẻ. Cháu ngoại Tiểu Gạo Nếp của tôi mãi mãi là nàng công chúa xinh đẹp". Khách mời tham dự buổi tiệc còn có bé Jasper - con trai của hai vợ chồng Trần Tiểu Xuân và Ứng Thái Nhi.

duongmich (2)

Dương Mịch trở về Hong Kong để tổ chức tiệc sinh nhật cho con gái. (Ảnh: Weibo)

Dương Mịch và Lưu Khải Uy kết hôn và có với nhau cô con gái Tiểu Gạo Nếp vào năm 2014. Cặp sao tuyên bố không cho phép giới phóng viên chụp ảnh của con gái.

Đến năm 2018, Dương Mịch và Lưu Khải Uy chính thức đường ai nấy đi. Bé Tiểu Gạo Nếp ở lại Hong Kong và được gia đình Lưu Khải Uy chăm sóc. Dương Mịch được cho là mải bận rộn công việc ở Đại lục nên hiếm khi về thăm con gái, thậm chí còn bị chỉ trích là người mẹ vô trách nhiệm. Tuy vậy, nữ diễn viên 8X không hề lên tiếng đáp trả những lời đàm tiếu.

duongmich (1)

Lưu Khải Uy và bé Tiểu Gạo Nếp.

Sau khi ly hôn, Dương Mịch và Lưu Khải Uy vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp. Người đẹp họ Dương tập trung phát triển sự nghiệp và củng cố danh tiếng sau thành công của Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa.

Sinh năm 1986, Dương Mịch là sao nữ đình đám của làng giải trí Hoa ngữ. Những tác phẩm mà cô từng góp mặt có thể kể đến Vương Chiêu Quân, Thần điêu đại hiệp bản 2006, Tiên kiếm kỳ hiệp truyện 3, Bên nhau trọn đời, Nắm giữ tình yêu, Người phiên dịch...

Bộ phim mới nhất của cô là Trúc mộng tình duyên, hợp tác cùng nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn