Hòa Minzy: 'Năm 2018 không thành công, tôi sẽ ở nhà lấy chồng, sinh con'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/01/2018 07:24:00 +07:00

Nữ ca sĩ cho biết, cô sẽ về lấy chồng, sinh con nếu năm nay tiếp tục không có được thành công.

Nhân dịp Tết âm lịch 2018 sắp đến, Hoà Minzy và Đức Phúc vừa có buổi họp báo để ra mắt MV Thế là Tết do Tiên Cookie cùng ê kíp sản xuất, đồng thời là dự án song ca đầu tiên trong năm 2018 của 2 gương mặt hot đang được giới trẻ và người hâm mộ yêu thích bởi giọng hát và cả độ “lầy” trên sân khấu.

Chia sẻ trong buổi họp báo, Hòa Minzy cho biết cô đang chuẩn bị ca khúc để ra mắt trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, nữ ca sĩ chia sẻ nếu năm 2018 không tạo được dấu ấn, không có bài hit trong sự nghiệp cô sẽ ngưng hoạt động 1 năm để xem lại bản thân mình, ở nhà lấy chồng sinh con và tập hát thêm.

Giọng ca Thư gửi anh thẳng thắn, nhiều người gọi cô là "ca sĩ không có bài hit" bởi 4 năm ra mắt hơn 10 ca khúc khác nhau nhưng Hòa Minzy lại được nhớ đến và gây ấn tượng khi cover ca khúc của người khác hơn là những bài hát “chính chủ” khiến nữ ca sĩ không khỏi chạnh lòng.

_TRI2275

Đức Phúc và Hòa Minzy diện áo dài đỏ rực trong buổi ra mắt MV.

Tâm sự rằng nếu tiếp tục tham gia gameshow nhiều như 4 năm qua dễ khiến khán giả cảm thấy chán, Hòa Minzy mạnh dạn chia sẻ: "Tôi muốn tập trung vào sự nghiệp để khán giả biết mình là một ca sĩ, công nhận khả năng ca hát của tôi chứ không phải cover người khác. Tôi không muốn người ta chê tôi thêm nữa hay không tìm thấy bài hát nào của Hoà Minzy trên bảng xếp hạng. Tôi muốn có hit đình đám".

Sau khi nghe được tâm sự từ người chị thân thiết, Đức Phúc cho rằng sản phẩm âm nhạc đối với mỗi người nghệ sĩ là may mắn nên đừng quá đặt nặng vấn đề đó để rồi từ bỏ đam mê của mình. Ngoài ra, học trò Mỹ Tâm cũng bày tỏ mong muốn đàn chị sẽ tiếp tục kiên trì theo đuổi con đường mình chọn.

_TRI2674 3

 

Tết luôn là chủ đề hot nhiều nghệ sĩ khai thác mỗi dịp xuân về, Hoà Minzy và Đức Phúc cũng không ngoại lệ nhưng qua cách kể chuyện của Tiên Cookie, 2 chị em nhà “Hoa dâm bụt” thể hiện quan điểm đón Tết của giới trẻ hiện nay nhưng vẫn đưa ra 2 ý kiến là đón tết truyền thống hay đón tết hiện đại.

MV Thế là Tết tái hiện lại những hoạt động của các gia đình trẻ ngày nay, tuy hiện đại nhưng vẫn mang nét truyền thống. Mượn hình ảnh của hai gia đình khác nhau, MV được chia làm hai khung cảnh, được thể hiện bởi diễn xuất chính của 2 ca sĩ trẻ Hòa Minzy và Đức Phúc - hai người con trong hai gia đình.

Gia đình Hòa Minzy được mô tả bằng những hình hình ảnh truyền thống hơn với những mâm cỗ đầy đủ món ăn Tết, cả ngày tiễn khách cũ, đón khách mới. Đây cũng là hình ảnh phổ biến trong dịp Tết của hầu hết các gia đình Việt Nam.

Trong khi đó, gia đình Đức Phúc ăn Tết đơn giản, nhanh gọn và không kém phần trẻ trung, hiện đại. Là một người trẻ có những suy nghĩ khá thoáng về dịp Tết, Đức Phúc cùng gia đình có những hoạt động ăn Tết khác với Tết truyền thống lâu nay những vẫn giữ được không khí.

Video: Hòa Minzy - Đức Phúc tranh cãi về Tết

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn