Đức Phúc gay gắt đáp trả, ‘ăn miếng trả miếng’ khi bị Hoàng Thùy Linh chê bai

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/08/2018 10:57:00 +07:00

Nam ca sĩ không ngần ngại đáp trả khi bị đàn chị nói rằng mình còn non.

Video: Đức Phúc đáp trả khi bị Hoàng Thùy Linh chê bai

Trong tập 11 The Debut, Hoàng Thùy Linh và Đức Phúc tranh cãi gay gắt khi giọng ca Ánh nắng của anh nắm quyền loại thí sinh. Bị đàn chị chê bai, cho rằng mình “trứng mà đòi khôn hơn vịt”, Đức Phúc không ngần ngại đáp trả.

Sau khi bị loại đi thí sinh ở tập 10, đội Đức Phúc có cú lội ngược dòng ngoạn mục khi giành chiến thắng trước đội Hoàng Thuỳ Linh với tỉ số 2 - 1.

Qua 2 hiệp đấu đơn ca và 1 hiệp đấu song ca, hai thí sinh Quốc Anh và Quốc Đạt của đội Đức Phúc vượt qua bốn đối thủ: Ngọc Vi, Bá Vương, Hoàng Phương và Quốc Trung từ đội Hoàng Thuỳ Linh để nhận được số phiếu bầu thuyết phục từ Hội nhà nghề (các nhà báo, người có chuyên môn – pv).

QA - QD 2 3

Quốc Anh và Quốc Đạt.

Ở tập 10, trước khi công bố hai cái tên phải rời khỏi cuộc thi, Oraz (giám khảo) Hoàng Thuỳ Linh thử thách lòng tin của Đức Phúc bằng cách đưa ra câu hỏi liệu anh có dám đặt cược với sự công tâm của cô mà không sử dụng đặc quyền bảo vệ thí sinh của nhà sản xuất hay không nhưng Đức Phúc từ chối.

Ngay trong tập này, Đức Phúc lập lại câu hỏi giống hệt Hoàng Thùy Linh: “Giống như lần vừa rồi, em muốn hỏi chị có tin em để cho em chọn hay không?”. Thẳng thắn trả lời: “Làm sao mà chị tin được đối thủ của mình!”, Oraz Hoàng Thuỳ Linh bảo vệ thí sinh Ngọc Vi ngay sau đó.

456789

Đức Phúc dùng chính câu hỏi của Hoàng Thùy Linh từng hỏi mình để chất vấn ngược lại đàn chị.

Thế nhưng, khi được hỏi lý do vì sao lại bảo vệ một thí sinh được đánh giá là yếu như Ngọc Vi, Hoàng Thùy Linh lấp lửng, không giải thích được mà chỉ nói rằng vì đây là luật, và luật không cần giải thích. Hành động này của nữ ca sĩ khiến nhiều người cho rằng, cô đang quá cảm tính khi ngồi ghế giám khảo.

Ngay sau đó, Đức Phúc tiếp tục chất vấn đàn chị có công bằng hay chưa khi đẩy các thí sinh mạnh của đội mình vào tình thế nguy hiểm.

Hoàng Thuỳ Linh nhấn mạnh, cô muốn Đức Phúc gặp khó khăn khi phải lựa chọn giữ lại ai: “Ở tập trước, tôi rất đau khổ khi phải loại 2 bạn của top 8 để còn lại 6 bạn này. Những ai mang lại cảm giác khó khăn, đau khổ cho tôi, tôi phải cho người đấy có cảm giác lại như thế”.

Bên cạnh đó, Hoàng Thuỳ Linh còn khẳng định việc để hai thí sinh Quốc Anh và Quốc Đạt bước tiếp tại The Debut là một hành động cảm tính.

345678

Hoàng Thùy Linh bị Đức Phúc đáp trả gay gắt ngay trên sóng truyền hình.

“Chị làm gì cũng nghĩ đến tiến lùi. Chị không sống theo cảm xúc. Lựa chọn ngày hôm nay, khi để Quốc Đạt và Quốc Anh cùng vào là lựa chọn của những người sống theo cảm xúc”. Không chấp nhận những nhận định của đàn chị, Đức Phúc phản pháo: “Chị nói thế không được. Khi chúng ta có Hội nhà nghề ở đây, chị không thể nói rằng đó là quyết định theo cảm xúc được”.

Chưa dừng lại ở đó, Oraz Hoàng Thuỳ Linh tiếp tục gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi thẳng thắn chê bai Đức Phúc trên sóng truyền hình: “Trứng thì làm sao khôn hơn vịt được hả Phúc? Em còn non và xanh lắm".

Trước thái độ có phần gay gắt của Hoàng Thuỳ Linh trên ghế nóng, Đức Phúc khẳng định: “Việc non và xanh hay không, tất cả đã được chứng minh khi em ngồi ở đây, cùng với chị và chị Tràm. Mỗi người sẽ có một quan điểm khác nhau, trải nghiệm khác nhau”.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn