Đức Phúc chủ động xin hát trong lễ cưới của Trường Giang – Nhã Phương

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 21/09/2018 07:16:00 +07:00

Sau Đàm Vĩnh Hưng, Tố My, Đức Phúc sẽ là ca sĩ tiếp theo hát trong lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Trong buổi ra mắt MV Còn yêu đâu ai rời đi, bên cạnh những chia sẻ thú vị về sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình, Đức Phúc cũng khiến khán giả bật cười khi hài hước tiết lộ chuyện vui về đám cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Nam ca sĩ cho biết, anh đã gọi thẳng Trường Giang hỏi nam danh hài có mời đám cưới mình không và cưới ngày nào để... tránh, không ra sản phẩm âm nhạc.

"Tôi cũng hỏi anh Giang có muốn tôi lên hát bài Ánh nắng của anh trong lễ cưới không và anh ấy đồng ý, nói tôi cứ lên hát đi. Tôi đang đợi anh gọi nói về chương trình lễ cưới để còn chuẩn bị, chắc có lẽ sẽ hát khi chú rể nắm tay cô dâu bước lên lễ đường" - Đức Phúc chia sẻ.

duc phuc hat le cuoi truong giang (1)

Đức Phúc và Trường Giang.

Ánh nắng của anh dường như là bài hát quốc dân của đám cưới bởi trước lễ cưới Trường Giang - Nhã Phương, bản hit triệu views của Đức Phúc cũng được vang lên trong lễ cưới cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, Khởi My - Kelvin Khánh...

Trường Giang và Đức Phúc bắt đầu thân thiết với nhau hơn khi học trò Mỹ Tâm đụng độ “Mười Khó” trong chương trình Ơn giời, cậu đây rồi. Bằng diễn xuất chân thật của mình, Đức Phúc khiến Trường Giang phải chịu thua vì khả năng ứng biến nhanh nhạy.

Bên cạnh đó, lý giải việc mình không đóng vai chính trong MV Còn yêu đâu ai rời đi, Đức Phúc cho biết mặc dù anh đã thay đổi ngoại hình đẹp mắt hơn nhưng vì mỗi lần anh xuất hiện, khán giả lại bật cười trong khi MV lần này rất buồn. Vì vậy, nam ca sĩ quyết định không đóng vai chính.

"Tôi may mắn khi được thay đổi ngoại hình trở nên ưa nhìn, từ đó khán giả cũng yêu mến Đức Phúc hơn. Ngoại hình giống như một chiếc cầu nối, giúp mang sản phẩm âm nhạc của tôi đến gần với khán giả hơn. Dù vậy, nó cũng chỉ phục vụ cho âm nhạc, những điều tôi mang đến cho khán giả chứ không phải những thứ gì đó vớ vẩn" - Đức Phúc tâm sự.

duc phuc hat le cuoi truong giang (2)

 

Trước câu hỏi có muốn cải thiện ngoại hình nữa không, học trò Mỹ Tâm cho rằng điều gì quá cũng không tốt. Khác với những người liên tục đụng chạm dao kéo đến mức bị cư dân mạng gọi là "nghiện phẫu thuật thẩm mỹ", Đức Phúc cho biết trong đầu anh hiện tại không có bất cứ suy nghĩ hay ý định muốn thay đổi bản thân thêm nữa.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn