Đông Nhi diện trang phục khoe khéo vòng 1, trình diễn cực sung khiến fan phấn khích

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/06/2018 07:18:00 +07:00

Diện trang phục trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ, Đông Nhi khuấy động sân khấu bằng loạt hit của mình.

Tối 8/6, Đông Nhi có mặt trong sự kiện âm nhạc kết hợp thời trang tại sảnh một trung tâm thương mại lớn trong sự chờ đón của đông đảo người hâm mộ.

Đây là sự kiện đặc biệt khi Đông Nhi là nghệ sĩ Việt đầu tiên được chọn làm gương mặt đại diện cho BST Hè của một trong những thương hiệu thời trang đình đám thế giới - H&M. Trước đó, hình ảnh của nữ ca sĩ được trưng bày khắp cửa hàng đầu tiên mở tại Việt Nam.5

Có mặt trong sự kiện, Đông Nhi diện trang phục năng động nhưng lại phối cùng áo sơ mi lệch vai hờ hững khoe khéo vòng 1 gợi cảm. Phong cách trang điểm tự nhiên cũng giúp nữ ca sĩ trở nên xinh đẹp và cuốn hút hơn.

batch_ZIT_2536 5

Không phụ sự chờ đợi từ khán giả, Đông Nhi mang tới hàng loạt những bản hit của mình trong thời gian qua như "Vì ai vì anh", "Bad boy", "Mr. Sexy" đầy “máu lửa” trên sân khấu.

batch_ZIT_2537 7

Không chỉ khoe giọng hát live ấn tượng, nữ ca sĩ còn khiến không khí đêm nhạc trở nên nóng hơn bao giờ hết với thần thái trình diễn tự tin, vũ đạo nóng bỏng gây phấn khích cho khán giả, khiến mọi người liên tục nhún nhảy theo cô.

batch_ZIT_2630 7

 

batch_ZIT_2399 5

 

batch_ZIT_2355

Không chỉ hát tặng khán giả, nữ ca sĩ còn thân thiện chụp ảnh, trò chuyện cùng mọi người.

batch_ZIT_2367

Trang điểm nhẹ nhàng và tự nhiên, Đông Nhi trở nên xinh đẹp hơn hẳn. Dự án kết hợp với thương hiệu thời trang đình đám thế giới lần này cũng là mở đầu cho hàng loạt những kế hoạch kỉ niệm 10 năm ca hát của nữ ca sĩ,

batch_ZIT_2394 3

Thời gian qua, mặc cho nhiều nghệ sĩ trở lại, tung hàng loạt ca khúc hit nhưng Đông Nhi vẫn khá im hơi lặng tiếng. Đầu tháng 6, nữ ca sĩ hé lộ về dự án đầu tiên khi bắt tay với thương hiệu thời trang cho ra mắt BST hè cũng như úp mở về một liveshow diễn ra vào cuối năm.

Video: Đông Nhi khoe vũ đạo cực chất khiến fan phấn khích

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn