Đỗ Mỹ Linh, Tiểu Vy đọ sắc khi cùng diện đầm xẻ táo bạo

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/04/2019 15:42:00 +07:00

2 nàng Hậu cùng khoe nhan sắc rạng rỡ cùng vóc dáng quyến rũ.

Sáng 22/4, buổi họp báo ra mắt cuộc thi hoa hậu thế giới Việt Nam - Miss World Việt Nam 2019 được diễn ra. Đây là cuộc thi tìm kiếm đại diện Việt Nam tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu thế giới 2019. Cùng có mặt trong sự kiện, Đỗ Mỹ Linh và Trần Tiểu Vy thu hút nhiều sự chú ý.

hoa-hau-viet-nam-the-gioi (2)

Không hẹn mà gặp, 2 nàng Hậu cùng chọn kiểu váy ôm sát khoe vóc dáng quyến rũ. Đều là những hoa hậu trẻ tuổi, cả hai thu hút sự chú ý bằng nhan sắc rạng rỡ. Đảm nhận vai trò đại sứ, Đỗ Mỹ Linh và Tiểu Vy sẽ đồng hành với cuộc thi, chia sẻ kinh nghiệm chinh chiến quốc tế của mình với các thí sinh.

hoa-hau-viet-nam-the-gioi (5) 5

Đương kim hoa hậu Việt Nam Trần Tiểu Vy quyến rũ với đầm xẻ ngực sâu có những chi tiết đính kết tỉ mỉ. Sau khi đăng quang hoa hậu Việt Nam 2018, Trần Tiểu Vy có khoảng thời gian khá ngắn chuẩn bị cho cuộc thi "hoa hậu thế giới 2018" nhưng cô cũng làm khá tốt. Người đẹp lọt top 30 chung cuộc và là top 5 hoa hậu Nhân ái.

hoa-hau-viet-nam-the-gioi (4) 3

hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đại diện Việt Nam tại "hoa hậu thế giới 2017". Người đẹp không lọt top cao nhưng là hoa hậu Nhân ái Thế giới 2017.

hoa-hau-viet-nam-the-gioi (6) 5

Năm đầu tiên "hoa hậu thế giới Việt Nam" được tổ chức, hoa hậu Hà Kiều Anh sẽ đảm nhận vai trò giám khảo cùng nhà báo Lê Xuân Sơn.

hoa-hau-viet-nam-the-gioi (1)

Nhà báo Lê Xuân Sơn - một trong 2 giám khảo của cuộc thi nhan sắc tại Việt Nam được mua bản quyền quốc tế.

hoa-hau-viet-nam-the-gioi (7) 7

Vợ chồng Phạm Kim Dung - Hoàng Nhật Nam tiếp tục đảm nhận vai trò trưởng ban tổ chức và tổng đạo diễn. Cả hai cũng là những người tạo nên sự chỉn chu và thành công cho cuộc thi hoa hậu Việt Nam. Cũng giống hoa hậu Việt Nam, hoa hậu thế giới Việt Nam sẽ tổ chức 2 năm 1 lần. Như vậy, hoa hậu Việt Nam sẽ tổ chức vào năm chẵn còn hoa hậu thế giới Việt Nam diễn ra vào năm lẻ.

hoa-hau-viet-nam-the-gioi (8) 7

Á hậu Diễm Trang dịu dàng với đầm hồng pastel.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn