DJ Hoàng Anh trình diễn trong đêm nhạc EDM trước thềm Halloween

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/08/2017 15:32:00 +07:00

DJ Hoàng Anh sẽ là một trong những nghệ sĩ trình diễn trong lễ hội âm nhạc mang tên "Highway to the Hell" được tổ chức tại Hà Nội.

Video: Giới thiệu về lễ hội âm nhạc "Highway to the hell".

 

Highway to the hell - một trong những chương trình thuộc chuỗi hoạt động du lịch bằng âm nhạc Tantraland sẽ được tổ chức vào 2 ngày là 28 và 29/10 tại Hà Nội.

Trong hai ngày này, khán giả không chỉ có cơ hội thưởng thức đêm nhạc EDM bùng nổ cảm xúc với sự tham gia của DJ Oxy, DJ Hoàng Anh và Rapper Đen Vâu mà còn có cơ hội trải nghiệm những hoạt động mang cảm giác mạnh trước thềm Halloween như: Không gian ma quái, kinh dị với chủ đề Tell your nightmare, tiệc cắm trại qua đêm, Canival show với những thổ dân “nhập khẩu” 100% từ Amazon và đặc biệt nhất, lần đầu tiên Cổng Địa ngục sẽ xuất hiện tại Việt Nam…

Thumoi 3

DJ Hoàng Anh và các nghệ sĩ tham gia đêm nhạc "Highway to the hell". 

Chương trình Highway to the hell diễn ra tại Sơn Tinh Camp - Đồng Mô, Sơn Tây (Hà Nội) và chỉ dành cho những người tham gia từ 18 tuổi trở lên.

Ông Dương Quang Minh: Giám đốc điều hành dự án cho hay, tất cả những gì xuất hiện trong chương trình Highway to the hell sẽ là lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Các bạn trẻ tham gia sẽ có xe 45 chỗ đưa đón và đảm bảo đầy đủ các điều kiện về an ninh, y tế trong suốt chương trình.

party_allnight

 Đêm nhạc EDM cuồng nhiệt được tổ chức trong "Highway to the hell".

Highway to the Hell là hoạt động đầu tiên của Tantralan - chuỗi những lễ hội âm nhạc lớn và chuyên nghiệp nhất cho giới trẻ Việt Nam do BlueMAN tổ chức.

Tantraland ra đời với mục đích thỏa mãn cơn khát của giới trẻ trước sự phát triển rầm rộ và náo nhiệt của xu hướng du lịch âm nhạc đang lên ngôi trên thế giới mang tới giới trẻ cơ hội được trải nghiệm và khám phá những điểm hấp dẫn tận cùng của âm nhạc, của bản sắc văn hóa và những trải nghiệm đáng nhớ trong tuổi trẻ của chính mình.

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn