Diệp Lâm Anh diện váy cưới xuyên thấu, liên tục hôn chồng thiếu gia trong tiệc tối

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 06/05/2018 07:14:00 +07:00

Đôi vợ chồng mới cưới liên tục trao cho nhau những nụ hôn đầy tình tứ.

Sau lễ gia tiên tại nhà cô dâu sáng 5/5, tối cùng ngày, tiệc cưới của Diệp Lâm Anh và chồng thiếu gia Đức Phạm được tổ chức tại một khách sạn 5 sao ở trung tâm TP.HCM.

Rất đông khách mời là bạn bè của chú rể Đức Phạm, bạn bè đồng nghiệp của cô dâu Diệp Lâm Anh như Lưu Hương Giang, Hoa hậu Kỳ Duyên, MC Phí Phương Linh, S.T 365, Ninh Dương Lan Ngọc...đều có mặt để chung vui cùng cặp đôi và gia đình 2 bên.

Trong ngày trọng đại của mình, Diệp Lâm Anh trung thành với váy cưới tông trắng tinh khôi nhưng được cô lựa chọn nhiều thiết kế khác nhau. Khi tiến lên lễ đường, Quán quân Cuộc đua kỳ thú diện váy cưới xuyên thấu khoe khéo vòng 1 gợi cảm, trong khi chú rể Đức Phạm diện vest đen bảnh bao.

DOM_3822 3

Cô dâu và chú rể liên tục trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào.

ZIT_6784 9

Hội bạn thân của Diệp Lâm Anh có mặt đầy đủ trong ngày vui của cô: Hà Lade, Jolie Nguyễn, Kỳ Duyên, stylist Mạch Huy...Trước đó, cả hội cùng nhau thực hiện một bộ ảnh chia tay đời độc thân của Diệp Lâm Anh cực dễ thương.

1

Hoa hậu Kỳ Duyên rất thân thiết với Diệp Lâm Anh nên trong ngày vui của chị mình, cô không thể không có mặt. Khán giả rất thích thú với khoảnh khắc cả hai nắm tay nhau, đặc biệt là Kỳ Duyên còn dặn dò Diệp Lâm Anh trước khi bước vào lễ đường.

3

Trong ngày vui, Đức Phạm dù rất hạnh phúc nhưng không giấu được sự căng thẳng trên gương mặt. Trong lễ rước dâu vào sáng cùng ngày, anh tự lái siêu xe BMW 7 tỷ đồng đi đón cô dâu Diệp Lâm Anh.

HAI_4030 5

Diệp Lâm Anh và Đức Phạm trao nhẫn cho nhau...

5 4

....chúc rượu hai bên gia đình và quan khách có mặt.

HAI_4044 6

 

ZIT_7058 10

Xuất thân trong gia đình giàu có nhưng chồng Diệp Lâm Anh tự lực về kinh tế. Từ ngày công khai mối quan hệ tình cảm với khán giả, Đức Phạm luôn đồng hành cùng Diệp Lâm Anh trong cuộc sống lẫn công việc.

HAI_4070 7

 

ZIT_7163 11

Diệp Lâm Anh hồi hộp xem chồng có thể phân biệt cô và những cô gái hay không khi chỉ chạm tay họ. Đây là một trò chơi được mọi người bày ra trong tiệc cưới để tạo không khí cho ngày vui này.

Video: Diệp Lâm Anh diện áo dài đỏ rực, hôn chú rể đắm đuối trong lễ rước dâu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn