Diễn viên 9x của ‘Tháng năm rực rỡ’ đăng quang Quán quân ‘Gương mặt điện ảnh’

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 02/09/2018 11:40:00 +07:00

Chiếm được tình cảm từ giám khảo và khán giả, Song Ngư trở thành Quán quân của cuộc thi năm nay.

Đêm chung kết Gương mặt điện ảnh 2018 diễn ra, khép lại một chặng đường dài của cuộc thi. Kết quả, nữ diễn viên 9x Song Ngư – cô nàng ngổ ngáo của Tháng năm rực rỡ trở thành Quán quân chương trình Gương mặt điện ảnh 2018 nhờ sự thể hiện trọn vẹn của mình. Trong khi đó, Lê Nguyên Bảo giành Á quân còn Hữu Tài và Quỳnh Hồ đồng giải Ba.

4. Trao Giai Quan quan Song Ngu 3

Song Ngư đăng quang Quán quân "Gương mặt điện ảnh 2018".

Trong đêm thi, 4 thí sinh tranh tài theo thể thức song đấu, hai thí sinh cùng tham gia một tiết mục. Mở đầu là Song Ngư và Quỳnh Hồ với tiết mục mang tên 12 giờ do đạo diễn Ngọc Duyên dàn dựng.

Phần thi mang màu sắc tâm lý hành động với nội dung xoay quanh kế hoạch báo thù của 2 chị em Thanh Trúc (Quỳnh Hồ) và Thiên Kim (Song Ngư), buộc tên điền chủ Hoàng Long (Thanh Trực) - kẻ khiến cha mẹ mình chết oan uổng phải đền tội.

1. Tiet muc cua Song Ngu va Quynh Ho (4)

Tiết mục của Song Ngư trong đêm chung kết.

Nhật xét về tiết mục, giám khảo Việt Trinh khen: “Tiết mục tuyệt vời, xúc động, 2 diễn viên chững chạc trong diễn xuất. Song Ngư là cô gái sang chảnh, phong cách chuẩn. Còn Quỳnh Hồ nhẹ nhàng, hiền dịu hơn và diễn xuất rất sâu. Em thu hút nhất là đoạn Hoàng Long hỏi em có bao giờ yêu hắn ta không, nét diễn điện ảnh rất tuyệt vời”.

Đồng quan điểm với đàn chị, Minh Hằng cho rằng Song Ngư diễn rất tốt. Từng bị nữ diễn viên chỉnh sửa về diễn xuất trong các đêm thi trước nhưng Song Ngư đã khắc phục được. Trong khi đó, Quỳnh Hồ bị Minh Hằng nhận xét là quá an toàn, những vai diễn trước của cô nhiều năng lượng và diễn xuất giỏi hơn.

NSND Đào Bá Sơn nhật xét Song Ngư tự tin, có sự cuốn hút nhất định còn Quỳnh Hồ diễn xuất bản lĩnh, tự chủ và tạo bất ngờ, thú vị cho người xem.

Ban Giam Khao - NSND Dao Ba Son - Dao dien Viet Trinh - Dien vien Minh Hang 5

 3 giám khảo Minh Hằng - Đào Bá Sơn - Việt Trinh,

Tiết mục của Hữu Tài và Nguyên Bảo mang tên Điều còn lại, do đạo diễn Vũ Trần dàn dựng. Nội dung tiết mục xoay quanh câu chuyện của Bảo (Nguyên Bảo) – một chàng trai thành đạt và rất đam mê công việc nhưng bị bệnh ung thư giai đoạn cuối và cậu em ngỗ nghịch Tài (Hữu Tài).

2. Tiet muc cua Nguyen Bao va Huu Tai (1)

 

Tiết mục của Nguyên Bảo và Hữu Tài lấy nước mắt và chiếm trọn cảm tình của ban giám khảo, cũng như các khán giả tại trường quay bởi câu chuyện cảm động, rất đời và diễn xuất tự nhiên của Nguyên Bảo.

Giám khảo NSND Đào Bá Sơn nhận xét: “Các bạn tung hứng khá tốt trong câu chuyện cảm động, tiếng nói sân khấu rất tốt. Hữu Tài tự chủ trên sân khấu, bạn diễn ra sự trong veo bên trong nhân vật nhưng cũng rất cảm động”.

Cả hai giám khảo Việt Trinh và Minh Hằng đều không cầm được nước mắt khi xem 2 nam thí sinh diễn. “Hữu Tài và Nguyên Bảo làm rất tốt từ đầu đến cuối, tin tưởng vào nhân vật của mình, diễn rất tự nhiên, đàn ông, chừng mực khiến tất cả mọi người đều khóc” – Minh Hằng chia sẻ.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn