Diện trang phục hợp dáng, Hồ Ngọc Hà và H'Hen Niê lot top sao mặc đẹp trong tuần

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 15/10/2018 11:48:00 +07:00

Lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng bản thân, nhiều mỹ nhân Việt nhận được lời khen từ khán giả.

sao viet dep xau tuan qua (8) 7

Hồ Ngọc Hà khoe vóc dáng nóng bỏng trong bộ đầm ôm sát của nhà mốt Dolce&Gabbana. Đây là một thiết kế kén dáng người mặc nhưng không làm khó được mẹ 1 con Hồ Ngọc Hà. Ngoài ra, kiểu tóc bới cao và phụ kiện to bản cũng được giọng ca "Em muốn anh đưa em về" áp dụng thành công khi diện bộ váy này.

sao viet dep xau tuan qua (2)

Chỉ còn vài tháng nữa, H'Hen Niê sẽ chính thức lên đường dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ 2018". Ở thời điểm hiện tại, người đẹp khiến khán giả an tâm hơn bởi sự hoàn thiện về vẻ ngoài của mình. Diện một thiết kế mang tông màu đỏ nổi bật, H'Hen Niê khoe khéo đôi chân dài với đường xẻ tà cao táo bạo.

sao viet dep xau tuan qua (1)

Vốn sở hữu vóc dáng gợi cảm, Hoàng Thùy Linh không ngần ngại lựa chọn những thiết kế xuyên thấu giúp tôn lên đường cong quyến rũ của mình. Không chỉ vậy, bộ váy của giọng ca "Bánh trôi nước" có những chi tiết đính đá tinh tế vừa đủ để giúp cô trở nên nổi bật mà không phản cảm vì hở hang quá đà.

sao viet dep xau 9

 Thanh Hằng khoe thần thái siêu mẫu với bộ suit màu xanh lá. Là người đẹp luôn nhận được lời khen mỗi khi diện phong cách menswear, siêu mẫu tiếp tục giữ vững phong độ khiến khán giả thích thú.

sao viet dep xau tuan qua (5) 5

Chi Pu dần rũ bỏ hình tượng hot girl để theo đuổi phong cách quyến rũ, trưởng thành. Xuất hiện trên thảm đỏ một sự kiện thời trang, Chi Pu gây ấn tượng bởi bộ váy màu nude có những khoảng hở táo bạo. Bên cạnh đó, chi tiết xoắn eo giúp cô khoe được vòng 2 thon gọn.

sao viet dep xau tuan qua (3) 3

Kỳ Duyên tiếp tục chứng minh gu thời trang sang chảnh của mình dù là trên thảm đỏ hay đi dạo phố. Trở về Hà Nội, Hoa hậu Việt Nam 2014 lựa chọn phong cách menswear với sơ mi kẻ.

sao viet dep xau tuan qua (4) 3

Kể từ sau khi kết thúc nhiệm kỳ 2 năm Hoa hậu Việt Nam của mình, Đỗ Mỹ Linh liên tục gây ngạc nhiên cho khán giả bởi gu thời trang phá cách, mới mẻ hơn hẳn. Sang Hàn Quốc du lịch, cô nàng diện áo sơ mi cùng quần ống rộng, đi cùng túi xách nhỏ xinh.

sao viet dep xau tuan qua (7) 7

Hoa hậu con nhà giàu Jolie Nguyễn thu hút sự chú ý bởi bộ vest nhung tông hồng nổi bật. Bên cạnh đó, Jolie Nguyễn có thể xem nhưng minh chứng cho việc dũng cảm cắt tóc ngắn của dàn người đẹp Việt bởi cô rất phù hợp với phong cách như thế này.

sao viet dep xau tuan qua (6) 5

Midu khiến khán giả thích thú bởi vẻ ngoài nữ tính, thanh lịch của mình. Bắt kịp xu hướng thời trang Thu-Đông, nữ diễn viên diện blazer khoác ngoài áo thun, đi cùng là chân váy midi tông màu nổi bật.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn