Điểm trùng hợp đầy bất ngờ trong 2 scandal tình ái đình đám của Bình Minh

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/12/2017 18:21:00 +07:00

Mặc dù có gia đình nhưng Bình Minh vẫn không ít lần vướng phải nghi vấn tình cảm với sự trùng hợp đầy bất ngờ.

Bình Minh là nam diễn viên điển trai và cực kỳ đào hoa khi có mối quan hệ tình cảm với khá nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt. Tuy có một gia đình hạnh phúc với vợ và hai cô con gái nhưng không ít lần nam diễn viên vướng phải lùm xùm tình cảm, lộ bằng chứng ngoại tình với đồng nghiệp.

Khi scandal tình cảm với Trương Quỳnh Anh nổ ra và thu hút sự chú ý của dư luận, nhiều người lục lại "hồ sơ tình ái" của Bình Minh và nhận ra rằng trước đó, mối quan hệ giữa nam diễn viên và ca sĩ Thanh Thảo từng làm tốn không ít giấy mực của báo giới.

Điều đặc biệt là, Trương Quỳnh Anh và Thanh Thảo từng là cặp thầy trò thân thiết của showbiz Việt, và tất cả những người trong cuộc đều "học được bài học" lên tiếng phủ nhận một lần duy nhất, sau đó giữ im lặng hoàn toàn trước scandal tình ái với nam diễn viên Cô gái xấu xí.

Từng là cặp thầy trò thân thiết của showbiz Việt

Ít ai biết, Trương Quỳnh Anh từng theo học tại công ty âm nhạc do Thanh Thảo làm giám đốc, và trở thành ca sĩ độc quyền. Nhưng do một số bất đồng khi ký hợp đồng giữa gia đình và công ty nên không lâu sau đó Trương Quỳnh Anh rời khỏi công ty.

batch_collage

Trương Quỳnh Anh và Thanh Thảo từng có mối quan hệ thầy trò khá thân thiết.

Sau đó, Trương Quỳnh Anh dùng ca khúc Đơn côi đi biểu diễn nhiều nơi trong khi ca khúc này được Thanh Thảo đưa vào album riêng của em gái Thụy Anh. Hai bên xảy ra nhiều tranh chấp và lời qua tiếng lại khá nặng nề. Thậm chí, vợ ca sĩ Tim còn từng "tố" nữ ca sĩ Búp bê con trai chèn ép, bị mất nhiều show diễn ca nhạc.

Cũng vì lẽ đó mà cả hai không nhìn mặt nhau suốt 5 năm. Tuy nhiên, sau thời gian dài "nghỉ chơi", hai thầy trò Thanh Thảo và Trương Quỳnh Anh chính thức giảng hòa khi "bà mẹ một con" tham gia đêm nhạc mừng sinh nhật giọng ca "Búp bê". Hiện tại, khi gặp mặt cả hai vẫn chào hỏi và là những người đồng nghiệp thân thiết.

Chính vì thế, sau khi scandal tình ái của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh gây xôn xao, nhiều khán giả còn nói đùa rằng Trương Quỳnh Anh "học" theo người thầy cũ.

Luôn giữ thái độ im lặng trước scandal tình ái với Bình Minh

Năm 2011, chuyện tình cảm của Bình Minh và Thanh Thảo bất ngờ được hé lộ với nhiều luồng dư luận trái chiều và liên tiếp trở thành đề tài bàn tán, khái thác của dư luận để làm rõ "trắng đen". Tuy nhiên, dù phải chịu rất nhiều áp lực, những người trong cuộc vẫn chọn giải pháp im lặng trước vấn đề nhạy cảm.

batch_2_315906

Scandal ầm ĩ với Thanh Thảo từng khiến hạnh phúc gia đình Bình Minh bị lung lay, đứng trước nguy cơ tan vỡ. 

Thời điểm đó, ca sĩ Thanh Thảo Thanh chịu nhiều thiệt thòi khi bị chỉ trích là người thứ 3 chen chân vào cuộc sống gia đình của Bình Minh. Nữ ca sĩ phải hủy show, tự giam mình trong phòng và giữ im lặng giữa tâm điểm scandal. Thậm chí, còn có nhiều tin đồn cho rằng, bé trai thường xuyên xuất hiện bên cạnh Thanh Thảo trong những bức ảnh chụp bìa tạp chí năm 2011 chính là con riêng của cô và Bình Minh.

Còn về phần Trương Quỳnh Anh, cô cũng chọn cách im lặng và không giải thích gì thêm về những hình ảnh thân mật vượt quá giới hạn đồng nghiệp với Bình Minh.

Trước đó, có nhiều thông tin râm ran về việc cả hai có mối quan hệ trên mức tình đồng nghiệp được lan truyền. Thậm chí có tin đồn Tim đánh ghen Bình Minh ở thảm đỏ liên hoan phim vì phát hiện nam diễn viên ngoại tình với Trương Quỳnh Anh gây xôn xao.

batch_6_278259 4

 Hình ảnh thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang gây xôn xao những ngày vừa qua.

Video: Tóm tắt vụ lùm xùm giữa Bình Minh, Trương Quỳnh Anh và Tim

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn