Diễm My 9x: ‘Tôi áp lực và tủi thân khi yêu xa’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/09/2018 11:22:00 +07:00

Nữ diễn viên xúc động khi có dịp trải lòng về chuyện tình cảm của mình.

Diễm My 9x đang có chuyện tình đẹp bên bạn trai doanh nhân. Dù vậy, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn vẫn còn khá lo lắng cho mối quan hệ tình cảm của mình bởi cô và bạn trai yêu xa (người yêu của Diễm My đang làm việc tại Úc).

Nữ diễn viên chia sẻ, cô từng gặp nhiều áp lực khi phải yêu xa, thậm chí không ít lần tự hỏi mình có hạnh phúc khi quyết định chấp nhận tình yêu này.

“Khoảng cách khiến người ta không còn cảm giác yêu thương và được yêu thương, được quan tâm hay chăm sóc. Bởi lúc vui hay phiền muộn nhất, người mình cần không ở bên cạnh. Tin nhắn không giúp lau đi nước mắt, cuộc điện thoại không giúp cảm nhận vị ấm của đôi môi. Thế mà chẳng hiểu, tôi vẫn đâm đầu vào yêu anh” – Diễm My 9x nói.

diem my 9x (1)

Diễm My 9x và bạn trai Vinh Nguyễn. Anh hiện đang làm việc trong lĩnh vực xây dựng tại Úc.

Chấp nhận yêu xa, Diễm My gặp nhiều áp lực và tủi thân. Cô chia sẻ, những lần tiễn người yêu ở sân bay cô đều khóc và thấy chạnh lòng khi nhìn những cặp tình nhân yêu nhau. Ngay cả khi đối mặt trước những áp lực từ phía cuộc sống, cô cũng phải một mình vượt qua.

“Quả thật, tôi nghĩ người phụ nữ nào cũng vậy. Đến một giai đoạn sẽ sợ mất đi những hạnh phúc mình đang có. Tôi sợ mình tìm được câu trả lời không vừa ý với loạt câu hỏi như khoảng cách có làm cả hai xa nhau không, mình có mất người yêu không, anh ấy có nghĩ về mình không…” – nữ diễn viên tâm sự.

Tuy nhiên, để đối mặt với những áp lực này, Diễm My 9x chọn cách nhớ về kỷ niệm của cả hai để nuôi dưỡng cảm xúc. Nữ diễn viên cho biết, cô cũng giống như bao người phụ nữ khác, mong ước có một tình yêu đơn giản mà ở đó, cả hai hiểu và thông cảm cho nhau, cùng nhau vượt qua những sóng gió của cuộc đời.

Bên cạnh những chia sẻ về chuyện tình của mình, nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn cũng hé lộ bộ ảnh chụp cùng Quang Đại – bạn thân của cô. Bộ ảnh mang màu sắc cổ điển của thập niên 80 với trang phục giản dị và thể hiện những cử chỉ thân mật của một đôi tình nhân.

diem my 9x (2)

 

diem my 9x (4) 4

Diễm My 9x thực hiện một bộ ảnh cùng bạn thân như cách kể lại chuyện tình của mình và những mong ước trong tình yêu của mỗi cô gái.

diem my 9x (5) 4

 

diem my 9x (6) 6

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn