Để con lên sân khấu vào phút chót, Khánh Thi - Phan Hiển ngỡ ngàng

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 24/11/2019 11:41:00 +07:00

Kubi tự tin biểu diễn trước 4.000 khán giả khiến cho vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bất ngờ.

Video: Kubi biểu diễn cùng vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển trên sân khấu

 

Tối 23/11, gia đình Khánh Thi - Phan Hiển cùng thể hiện tiết mục Tâm sự với con trong một chương trình diễn ra tại TP.HCM. Tiết mục hát, múa kết hợp với dance sport kể về một bà mẹ đơn thân, vất vả kiếm tiền nuôi con.

Trong tiết mục này, Khánh Thi xuất hiện ở vai trò ca sĩ, còn ông xã Phan Hiển là bạn nhảy của cô. Riêng Kubi đóng vai con trai của nhân vật bà mẹ đơn thân (do một vũ công nữ khác thể hiện).

269A9409 copy 3

Kubi xuất hiện trên sân khấu cùng bố và mẹ.

Việc Kubi có mặt trong tiết mục này không nằm trong kế hoạch của Khánh Thi. Cô kể, trong 5 ngày tập luyện, Kubi thường theo mẹ lên trung tâm xem mọi người khớp tiết mục. Cậu nhóc thích chạy theo vũ công nhí tên Sâu để chơi đùa. Bé Sâu đóng vai con của bà mẹ đơn thân.

Trong ngày tổng duyệt chương trình, Kubi cũng đi theo mọi người đến sân khấu và múa cùng bé Sâu mà không hề sợ hãi gì. Cậu nhóc nhớ nhạc, động tác và đứng ở đúng vị trí của mình, không làm ảnh hưởng đến những vũ công khác của đoàn. Trước biểu hiện của con trai, Khánh Thi quyết định để cậu bé thử sức.

269A9456 3

Khánh Thi - Phan Hiển lần đầu để con trai trình diễn trên sân khấu.

Khi xuất hiện trên sân khấu, Kubi khiến 4.000 khán giả có mặt tại nhà thi đấu Phú Thọ, TP.HCM ngạc nhiên và thích thú. Bản thân vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển cũng bất ngờ trước bản lĩnh sân khấu của con trai 4 tuổi.

Phan Hiển cho biết, anh vừa kết thúc đợt tập huấn cho Sea Games tại Italy và về nước vào sáng 23/11. Không kịp nghỉ ngơi, anh biểu diễn cùng vợ và vũ đoàn vào buổi tối. Khi biết con trai lần đầu lên sân khấu biểu diễn, anh rất lo lắng vì sợ cậu nhóc làm sai, ảnh hưởng đến tiết mục.

Ở trong cánh gà, anh giữ chặt Kubi vì sợ con trai chạy ra sân khấu không đúng thời điểm. Thế nhưng khi nghe đến phần nhạc của mình, Kubi giằng tay bố để chạy ra múa.

Vợ chồng Khánh Thi – Phan Hiển tâm sự, cả hai gần như không dạy Kubi về dance sport quá nhiều, chủ yếu là để con nhảy cho vui. Do vậy việc Kubi có thể tự tin múa trước 4.000 khán giả đều làm cả hai rất tự hào.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn