Danh ca Giao Linh tranh cãi với Quang Lê trên sóng truyền hình

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/03/2018 07:31:00 +07:00

Cả hai đều bày tỏ quan điểm của bản thân trong chuyện tình yêu giữa 2 thế hệ.

Tối 15/3, tập 6 Thần Tượng Bolero lên sóng với vòng Thách đấu của các thí sinh đến từ đội Quang Lê. Không còn là những tiết mục đơn ca, khán giả được thưởng thức những tiết mục song ca và tam ca đặc sắc. Đặc biệt, ngồi dưới ghế HLV còn có sự xuất hiện của danh ca Giao Linh.

Để lại ấn tượng là tiết mục cuối cùng bộ ba sở hữu vẻ ngoài điển trai, giọng hát ngọt ngào Ngọc Danh - Duy Toàn - Đức Trường với liên khúc Hoa sứ nhà nàng - Hoa tím người xưa.

1

 Ngọc Danh - Duy Toàn - Đức Trường.

Kết thúc tiết mục, danh ca Giao Linh có một cuộc trò chuyện thú vị với chủ đề "tình yêu ngày xưa", ngay lập tức Quang Lê hài hước cho rằng thời đại bây giờ toàn yêu nhau "liền" còn không biết ngày xưa ra sao, danh ca Giao Linh liền chia sẻ: "Ngày xưa điều kiện không như bây giờ, tụi con may mắn sinh ra trong thời gian này.

Ngày xưa tình yêu khó khăn, các nhạc sĩ yêu không được yêu dồn tình cảm vào bài hát, nên đó là lý do tại sao nhạc ngày xưa họ viết hay như vậy". Nữ danh ca cũng chia sẻ quan điểm mình sống phải có sự chịu đựng với nhau, có qua có lại chứ đừng bắt bạn đời phải chiều mình.

IMG_2463

Danh ca Giao Linh và Quang Lê tranh cãi với nhau về tình yêu.

Thế nhưng, Quang Lê anh cho rằng: "Yêu là chết trong lòng một ít, chứ sống dậy rồi nham nhở lắm chị ơi" khiến khán giả cười ngất. HLV Ngọc Sơn khen ngợi giọng hát của cả 3 và ấn tượng với màn trình diễn rất hay còn HLV Như Quỳnh hy vọng cả ba nên hòa quyện với nhau và hát ấm hơn nữa.

Video: Giao Linh tranh cãi với Quang Lê trên sóng truyền hình

Minh Thức - Vĩnh Toàn - Thúy Anh thể hiện bản mashup Cỏ úa - Xin gọi nhau là cố nhân - Trộm nhìn nhau. Cả ba mang đến một câu chuyện tình đau thương và đầy cảm xúc qua từng câu hát. Giọng hát nội lực của Thúy Anh hòa cùng sự ngọt ngào, trầm ấm của Minh Thức - Vĩnh Toàn tạo nên sự khác biệt và chiếm được tình cảm của người nghe.

HLV Như Quỳnh chia sẻ, cả ba thí sinh hát hòa quyện, một tiết mục rất liều lĩnh nhưng lại đặc biệt. Danh ca Giao Linh cảm thấy tiết mục hay và thích sự liều lĩnh của Quang Lê vì anh rất đầu tư cho tiết mục của đội đồng thời nể phục trước sự nhiệt huyết với nghề của đàn em.

Trước câu hỏi có trải qua cuộc tình tay ba như tiết mục hay không, Ngọc Sơn cho biết anh trải qua rất nhiều vì hay yêu thầm, thấy người mình yêu đi với người khác cũng rất buồn. “Ông hoàng nhạc sến” còn dành lời khen cho giọng hát của 3 thí sinh, đặc biệt là Thúy Anh.

2

Minh Thức - Vĩnh Toàn - Thúy Anh.

Riêng HLV Quang Lê bày tỏ, anh ngồi suốt 12 tiếng vẫn không ra tiết mục này vì phải làm sao để phát huy được thế mạnh của từng thí sinh. Nam ca sĩ còn hào hứng tiết lộ lý do tại sao lại cho ra một tiết mục mang chuyện tình "éo le" như vậy.

"Anh Ba Ngọc Sơn năm nay nhiêu tuổi rồi vẫn độc thân, em năm nay gần 40 tuổi vẫn độc thân, hoa hậu Bolero (Như Quỳnh – pv) hơn tuổi Quang Lê vẫn độc thân, bài hát này ám chỉ nhiều thứ về chúng ta, có lẽ đường tình ba ngã nên vẫn độc thân" khiến khán giả bật cười thích thú.

Ngoài ra, mở màn cho vòng Thách đấu của đội Quang Lê là bộ ba Văn Trần - Duy Khương - Thanh Lan với liên khúc Chiều cuối tuần - Sầu tím thiệp hồng. Tiếp đến, Ngọc Diệp - Bá Huy thể hiện liên khúc Thiên duyên tiền định - Túp lều lý tưởng.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn