Đặng Thu Thảo, Nam Thư, Khả Ngân bị hack Facebook

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 25/05/2018 07:29:00 +07:00

Hacker lấy mất tài khoản Facebook cá nhân của cả 3 nữ nghệ sĩ mặc dù các tài khoản này đều có dấu tick xanh (công nhận chính chủ) từ Facebook.

Cư dân mạng, đặc biệt là các khán giả hâm mộ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nam Thư và Khả Ngân đang hoang mang khi biết thông tin trang facebook của 3 nữ nghệ sĩ bị hacker tấn công và hiện vẫn chưa lấy lại được. Điều đáng nói là các facebook này đều có dấu tick xanh - dấu hiệu công nhận trang cá nhân chính chủ từ Facebook nhưng vẫn bị hack mất.

Cụ thể, quản lý của Khả Ngân cho biết, trang cá nhân cũng như fanpage với lượt người theo dõi lớn của nữ diễn viên hiện đang bị hacker nắm giữ. Quản lý của Khả Ngân cũng cảnh báo nếu bất kì ai trong danh sách bạn bè nhận được tin nhắn nhờ nạp tiền điện thoại giúp cũng đừng nghe theo.

Trong khi đó, quản lý của Nam Thư cũng chia sẻ thông tin tương tự và nhắn nhủ mọi người nếu có nhu cầu liên hệ công việc, có thể gọi trực tiếp cho nữ diễn viên hoặc thông qua anh. "Mọi người cẩn thận các tin nhắn lừa đảo từ Facebook Thư ở thời điểm hiện tại nhé" - quản lý của Nam Thư cho biết.

img_6590-92-2327012

Trang cá nhân của Khả Ngân, Đặng Thu Thảo và Nam Thư đều bị hacker tấn công. 

Riêng trang cá nhân của Đặng Thu Thảo hiện tại đã mất quyền kiểm soát và ê kíp của cô đang liên lạc với đại diện Facebook nhằm lấy lại quyền truy cập cho tài khoản của Hoa hậu Việt Nam.

Thông tin này khiến các fan hâm mộ của Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nam Thư và Khả Ngân không khỏi hoang mang bởi trang cá nhân là cầu nối giữa các nghệ sĩ với khán giả của mình. Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng, rất có thể hacker sẽ lợi dụng sự nổi tiếng và uy tín của cả ba để làm điều xấu.

Một bộ phận khác lại thắc mắc rằng Facebook của Đặng Thu Thảo, Khả Ngân và Nam Thư đều có dấu tick xanh – chứng nhận trang cá nhân chính chủ từ Facebook nhưng tại sao lại có thể bị hacker tấn công.

Thời gian qua, có khá nhiều trang cá nhân trên mạng xã hội của sao Việt liên tục “không cánh mà bay”, bị hacker lấy mất, có thể kể đến như trang Facebook của Lan Khuê, Á hậu Thùy Dung, Jaykii, Instargram hơn 1 triệu người theo dõi của Hòa Minzy… Tuy nhiên, các nghệ sĩ này khá may mắn khi một thời gian sau lấy lại được và cũng không bị ảnh hưởng gì.

Video: "Kiều nữ làng hài" Nam Thư gây hoảng hốt vì giọng hát live "thảm họa"

>>> Đọc thêm: Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe vóc dáng hoàn hảo sau 1 tháng sinh con

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn