Đăng ảnh sự kiện, Sơn Tùng khiến fan 'vật vã' vì cứ 'thả thính' chứ chưa ra bài mới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 22/04/2018 10:12:00 +07:00

Các fan hâm mộ Sơn Tùng M-TP đang rất nôn nóng, háo hức chờ đợi từng ngày sản phẩm âm nhạc mới của nam ca sĩ.

Sơn Tùng M-TP là cái tên chưa bao giờ "hạ nhiệt" trong showbiz Việt. Đông đảo người hâm mộ và khán giả luôn mong ngóng sự trở lại của anh chàng sau hơn một năm kể từ khi MV Nơi này có anh của nam ca sĩ được ra mắt. Trong khi các fan đang mòn mỏi chờ đợi thì chàng ca sĩ gốc Thái Bình lại đăng ảnh "thả thính" khiến các fan "đứng ngồi không yên".

Cụ thể, Sơn Tùng M-TP chia sẻ hình ảnh anh tham dự một sự kiện với dòng trạng thái đầy ẩn ý: "I'm lost in your eyes. Please bring me to your world but... Remember to buy return ticket for me" (tạm dịch: Tôi bị hút hồn vào ánh mắt của bạn. Xin mang tôi đến thế giới của bạn... nhưng nhớ mua vé khứ hồi cho tôi).

IMG_6590 (17)

Dòng trạng thái khiến nhiều người nghi ngờ đó là lời ca khúc mới mà anh chàng sắp sửa ra mắt vào thời gian tới. 

Mặc dù vẫn đều đặn đi diễn và tham gia nhiều sự kiện nhưng có lẽ điều người hâm mộ chờ đợi nhất là sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng sau hơn một năm "im hơi lặng tiếng". Nhiều khán giả đang hy vọng vào một sản phẩm chất lượng khiến người nghe "đã tai" sau bao ngày chờ đợi của nam ca sĩ.

Đây không phải lần đầu tiên nam ca sĩ "thả thính" các fan của mình khi đầu tháng 4, những hình ảnh điển trai của Sơn Tùng M-TP trong hậu trường bất ngờ được chia sẻ khiến các fan "đứng ngồi" không yên vì cho rằng anh đang chuẩn bị ra mắt MV mới.

Thế nhưng, fan lại tiếp tục chờ đợi khi những hình ảnh đó là trong hậu trường quay quảng cáo cho một nhãn hàng mà nam ca sĩ đang làm đại diện. Tuy nhiên, các Sky (fan của Sơn Tùng) vẫn rất vui mừng khi được nhìn thấy những hình ảnh mới của thần tượng.

_CHU6404

 

Trước đó, trang fanpage lớn của Sơn Tùng cũng từng chia sẻ hình ảnh trang cá nhân của một đạo diễn người Hàn Quốc - Eumko. không chỉ vậy, nhiều fan tinh ý nhận ra tài khoản Instagram của vị đạo diễn này chỉ nhấn theo dõi một nghệ sĩ Việt Nam duy nhất là giọng ca Nơi này có anh.

Các fan "ruột" của nam ca sĩ nhanh chóng chia sẻ thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ hợp tác với đạo diễn hình ảnh Eumko - đạo diễn từng làm việc với các tên tuổi đình đám của Hàn Quốc như GOT7, IKON, HuynA, Seventeen...

IMG_6590 (14) 4

 Đạo diễn hình ảnh người Hàn Quốc - Eumko.

Nhiều nghi vấn đặt ra rằng Sơn Tùng M-TP đang ấp ủ một MV "khủng" cho sự trở lại hoành tráng cùng sự hợp tác với ê kíp Hàn Quốc trong MV mới.

Tuy nhiên, không ít khán giả cho rằng đây có thể chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên thoáng qua, nhưng các fan của nam ca sĩ vẫn tin khả năng cao đây chính là dấu hiệu cho thấy sự hợp tác giữa hai bên. Tuy vậy, đến thời điểm hiện tại, Sơn Tùng M-TP vẫn chưa có động thái chuẩn bị ra sản phẩm gì cả.

IMG_6590 (15)

 

Video: Buổi tập bí mật giữa Sơn Trùng và con trai diễn viên Quốc Tuấn

 

Nhật Linh
Bình luận
vtcnews.vn