Dàn nghệ sĩ đến chúc mừng Hoa hậu Dương Thùy Linh

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 07/07/2018 08:07:00 +07:00

Rất nhiều bạn bè, nghệ sĩ nổi tiếng tới chúc mừng Dương Thùy Linh sau khi cô đăng quang "Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới".

g (11) 3

Sau nửa tháng đăng quang "Mrs Worldwide 2018" (Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới), Dương Thùy Linh mở tiệc mừng tại một khách sạn 5 sao ở Hà Nội vào tối 5/7 để gửi lời tri ân đến gia đình, ê-kíp và bạn bè ủng hộ cô trong suốt hành trình cô chinh phục vương miện. Trong ảnh là các thành viên trong đại gia đình cô như bố mẹ chồng, bố mẹ đẻ, em trai ruột, ông xã và con trai nhỏ.

g (10) 3

Vợ chồng Dương Thùy Linh cùng vợ chồng em trai ruột của cô.

g (3) 3

Nhiều nghệ sĩ có mối quan hệ thân thiết với Dương Thùy Linh cũng đến mừng cô đã trở thành tân "Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018" như: Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu Phan Hoàng Thu, siêu mẫu Hạ Vy, vợ chồng MC Đức Bảo, NTK Kenny Thái, NTK Hà Duy, NTK Audrey Hiếu Nguyễn, MC Phí Linh, MC Thái Dũng, make-up Cao Tuấn Đạt, bà Thúy Nga Elite, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam - ông xã Hoa khôi Thu Hương...

g (4)

Chia sẻ tại buổi tiệc, Dương Thùy Linh cho biết sự thành công của cô là bởi cô có được sự động viên của gia đình, đặc biệt là ông xã - doanh nhân Việt Thắng. Khi nhận được lời mời từ ban tổ chức "Mrs Worldwide 2018", cô từng chần chừ trong việc đi thi bởi cô nghĩ đã ở tuổi 35, không còn trẻ để có thể hoàn thành được lịch trình của một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Tuy nhiên, ông xã cô đã khích lệ vợ đi thi để có cơ hội 'sửa chữa' sai lầm trong quá khứ. Đó là thời điểm Dương Thùy Linh thi Hoa hậu Du lịch quốc tế 2004 và không đạt được bất cứ thành tích nào do kinh nghiệm còn non nớt.

g (1) 3

"Trong đêm chung kết tôi đã rất run rẩy và lo lắng khi trình diễn trang phục truyền thống. Lúc đó, ông xã đã ra cánh gà ôm và giúp tôi bình tĩnh hơn. Đứng trên sân khấu cuộc thi, tôi còn nhìn thấy con trai mình ngồi phía dưới liên tục ra dấu hiệu động viên mẹ cố gắng hơn. Chính sự cổ vũ của chồng và con trai khiến tôi tự tin hơn", Dương Thùy Linh kể.

g (5) 3

Ngoài ông xã, mẹ ruột của cô - Phó Giáo sư, Tiến sĩ Nguyễn Thị Thuận cũng đi theo đồng hành và giúp con gái từ miếng ăn, giấc ngủ. Người đẹp cho biết, mẹ cô cũng chỉ ngủ mỗi ngày 2-3 tiếng giống con gái.

g (6) 3

Khi được hỏi về kế hoạch phát triển hình ảnh khi trở thành tân Hoa hậu Phụ nữ Toàn thế giới 2018, Dương Thùy Linh chia sẻ, cô vẫn gắn bó với công việc MC song ngữ quen thuộc, đồng thời hỗ trợ chồng ở lĩnh vực kinh doanh. Cô cũng mong muốn tham gia nhiều hoạt động thiện nguyên hơn để đóng góp nhiều hơn cho cộng đồng.

g (8) 3

Dương Thùy Linh cùng MC Thái Dũng.

g (9) 3

NTK Hà Duy, siêu mẫu Hạ Vy tới chúc mừng Dương Thùy Linh.

g (7) 3

Hoa hậu Ngọc Hân tới chúc mừng đàn chị.

Video: Dương Thùy Linh trong đêm đăng quang Hoa hậu

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn