Dàn diễn viên ‘Kính vạn hoa’ ngày ấy bây giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 09/06/2018 19:54:00 +07:00

Từng là những gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ, dàn diễn viên của phim hiện nay mỗi người một hướng đi riêng.

Cách đây hơn 10 năm, Kính vạn hoa là một trong những bộ phim truyền hình được xem như tuổi thơ của cả thế hệ 8x, 9x. Những câu chuyện, bài học trong cuộc sống được lồng ghép vào các cuộc “phiêu lưu” của bộ ba Hạnh – Quý “ròm” – Tiểu Long cùng các nhân vật khác.

Với lối diễn xuất tự tin, dí dỏm, Kính vạn hoa mang lại nhiều thành công lớn cho các diễn viên, giúp họ được nhiều khán giả biết đến hơn. 14 năm trôi qua, dàn diễn viên của phim cũng có nhiều thay đổi, người nổi tiếng thành sao, kẻ rẽ hướng sang lĩnh vực khác khiến khán giả bồi hồi khi nhớ đến.

11v61zm-1523034821556432077777 3

Dàn diễn viên "Kính vạn hoa" 14 năm trước.

Ngọc Trai – Quý “ròm”

Xuất thân từ đội kịch Tuổi Ngọc quen mặt với khán giả, Ngọc Trai đảm nhận vai diễn Quý “ròm “lém lỉnh, thông minh và là gương mặt xuất hiện xuyên suốt ba phần của bộ phim Kính vạn hoa, nhận được sự yêu mến trong lòng khán giả.

Sau thành công của bộ phim truyền hình này, Ngọc Trai tiếp tục con đường diễn xuất thông qua nhiều bộ phim khác như Những nụ hôn rực rỡ, Giải cứu thần chết, Hoa ngũ sắc…. nhưng không ấn tượng mạnh mẽ bằng vai diễn trong Kính vạn hoa. Vài năm trở lại đây, nam diễn viên cũng xuất hiện trong các dự án phim điện ảnh đình đám như Tấm Cám: Chuyện chưa kể hay Em chư 18.

08kvh-1-1512948480782

 

Ở thời điểm hiện tại, song song với công việc diễn xuất, Ngọc Trai còn là một MC nổi tiếng bởi cách dẫn dắt vui nhộn, thu hút và xử lý tình huống tốt. Nam MC được tin tưởng giao cho nhiều chương trình dành cho giới trẻ và nhận được nhiều tình cảm của khán giả.

Anh Đào – nhỏ Hạnh

Anh Đào ghi dấu ấn lớn với khán giả qua hai phần của bộ phim Kính vạn hoa với vai diễn Hạnh – một cô bé thông minh, học giỏi, dịu dàng với cặp kính cận đặc trưng, là “đầu tàu” những trò phá phách của bộ ba ngày đó.

Khuôn mặt xinh xắn, lanh lợi cùng lối diễn xuất tự nhiên, cô là diễn viên nhí được yêu mến và trở thành gương mặt quen thuộc của nhiều tờ báo teen thời đó.

Sau nhiều năm vắng bóng khi quyết định du học tại Singapore theo chuyên ngành marketing của mình, Anh Đào trở lại màn ảnh nhỏ trong nhiều vai diễn với đủ màu sắc qua các phim như Tường Vi cánh mỏng, Nơi tình yêu bắt đầu, Phận đàn bà

l6 5

 

Có thể nói, dù không gây được nhiều chú ý như trước nhưng trong dàn diễn viên của Kính vạn hoa, Anh Đào là người đạt được nhiều thành công trong sự nghiệp nghệ thuật.

Hiện tại, Anh Đào là một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang khi vừa tham gia đóng phim vừa hoạt động kinh doanh. Nữ diễn viên Kính vạn hoa hiện đang là cố vấn marketing của trường đào tạo nhân cách nổi tiếng tại Sài Gòn.

Vũ Long - Tiểu Long

Khác với hai bạn diễn của mình, sau vai Tiểu Long để đời trong Kính vạn hoa, Vũ Long  rút lui khỏi showbiz với những dự định khác cho sự nghiệp của mình. Anh theo học ngành quản trị du lịch nhà hàng khách sạn.

Tuy vậy, Long Vũ thỉnh thoảng vẫn thử sức mình trong vai trò diễn viên, MC, nhiếp ảnh… nhưng không đạt thành công lớn. Một thời gian sau, Vũ Long dừng chân với công việc thiết kế đồ họa và tách hẳn khỏi con đường nghệ thuật.

photo-6-1517730884155140953881 5

 

Ngoài bộ ba vai chính được yêu mến nhiều trong Kính vạn hoa thì những vai phụ cũng gây được sự chú ý với khán giả, có thể kể đến như Noo Phước Thịnh, Nam Cường…

Angela Phương Trinh - em gái Quý "ròm"

Trong Kính vạn hoa, Angela Phương Trinh vào vai em gái của Quý "ròm" - một cô bé gây ấn tượng bởi nét xinh xắn, đáng yêu và thường xuyên bị ông anh Quý "ròm" nóng tính la mắng. Mặc dù khi tham gia phim, cô có phần ít đất diễn nhưng đây là vai diễn giúp nữ diễn viên nhí ngày đó có cơ hội góp mặt trong bộ phim Mùi ngò gai - dự án hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc với vai Vy lúc nhỏ.

Cũng từ vai diễn này, Angela Phương Trinh "thừa thắng xông lên", tiếp tục gây ấn tượng với bộ phim Bà mẹ nhí. Thời điểm đó, Angela Phương Trinh được kì vọng là lứa diễn viên trẻ tài năng trong tương lai.

trinh_2 7

 

Thế nhưng, những năm sau đó, cô trượt dài trong những scandal ồn ào, ăn mặc phản cảm, phẫu thuật thẩm mỹ... Mãi đến vài năm sau, nữ diễn viên mới bắt đầu thay đổi hình tượng trở nên ngoan hiền hơn và hoạt động nghệ thuật năng nổ, tạo thiện cảm cho khán giả. Taxi, em tên gì?, Sứ mệnh trái tim, Glee phiên bản Việt...là những dự án có sự góp mặt của Angela Phương Trinh.

2_33508

Trong “Kính vạn hoa”, Noo Phước Thịnh vào vai Tần, một nam học sinh học cùng lớp với bộ ba vai chính. Sau nhiều năm nỗ lực, Noo Phước Thịnh giờ là một chàng ca sĩ nổi tiếng với vẻ ngoài lãng tử, lịch lãm và sở hữu lượng fan đông đảo. Không chỉ vậy, anh còn là gương mặt được nhiều nhà sản xuất tin tưởng mời ngồi ghế nóng các chương trình “Giọng hát Việt”, “Tuyệt đỉnh song ca”…

hinh-anh-cua-noo-phuoc-thinh-thoi-con-dong-phim-cach-day-10-nam-gay-sot-mang-xa-hoi-1 3

Nam Cường tham gia “Kính vạn hoa” với vai Dưỡng - một chàng trai có giọng hát kém trong phần ba của bộ phim. Bên cạnh việc tham gia đóng phim, anh còn là một ca sĩ nổi tiếng với nhiều bản hit gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x. Hiện tại, Nam Cường giờ đã yên ấm bên gia đình nhỏ của mình.

Video:  Noo Phước Thịnh thời ngố tàu đóng "Kính vạn hoa"

Kim Thanh
Bình luận
vtcnews.vn