Đàm Vĩnh Hưng: 'Tôi thường hẹn hò người yêu ở các điểm biểu diễn'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/11/2018 07:37:00 +07:00

“Ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ cách hẹn hò người yêu mà không bị phát hiện.

Vốn là một nghệ sĩ có sức ảnh hưởng trong showbiz, mọi hoạt động, đặc biệt là chuyện tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả. Trong buổi ra mắt MV mới, nam ca sĩ thẳng thắn chia sẻ, anh hiện tại vẫn độc thân và cực kì yêu sự tự do.

- Đàm Vĩnh Hưng vừa ra mắt ca khúc "Một mình có sao đâu", khán giả thắc mắc liệu Mr. Đàm có đang một mình hay không?

Khán giả vẫn thấy tôi một mình đúng không, rất khó tìm được bức ảnh nào tôi đi cùng với ai, chắc do tôi ngụy trang giỏi (cười). Tôi đã một mình nhiều năm nay, có những giai đoạn tôi gặp được người đó vài tháng nhưng vì chưa biết kết quả ra sao nên không thể tuyên bố được.

Cứ thử gặp rồi yêu, tôi từng yêu từ doanh nhân đến nghệ sĩ, cũng từng thất vọng khi không gặp đúng người mình mong muốn, lại chia tay rồi tiếp tục một mình. Nhưng nói thật, một mình có nhiều cái hay lắm, vẫn thành công, vẫn nhiều show diễn, được khán giả yêu mến... Tuy nhiên, có một điều, chắc cũng là lý do hiện giờ tôi vẫn một mình - tôi yêu tự do kinh khủng.

Tôi sợ bị ràng buộc, xét nét, chất vấn hay kiểm soát. Không ai có quyền kiểm soát cuộc đời tôi kể cả gia đình.

dam vinh hung ra mat mot minh co sao dau (2)

Đàm Vĩnh Hưng xác nhận vẫn còn độc thân.

- Vậy những người từng đến trong cuộc đời của Đàm Vĩnh Hưng đều không kiểm soát được anh?

Đúng vậy, cũng có người tôi rất thương, muốn gắn bó lắm. Giai đoạn khi đang hạnh phúc vì yêu, họ ghen và hay quan tâm, lo lắng, tôi cực kì hạnh phúc dù đôi lúc chỉ đơn giản là một tin nhắn nhưng về lâu dài lại thấy ớn, không còn được như lúc trước nữa. Tính tôi nhạy cảm, nói nhẹ 1 câu thôi tôi "bật" lại ngay nên dễ chia tay.

- Ở độ tuổi U50, Đàm Vĩnh Hưng có tất cả nhưng không lẽ, anh cứ mãi một mình?

Anh Thành Lộc còn hơn cả tôi nữa mà, chú Trịnh Công Sơn đến giờ chót vẫn độc thân. Bạn đã kết hôn 1 lần mà muốn trở lại đời độc thân rất khó bởi ai cũng biết bạn từng kết hôn.

Tôi chưa biết khi nào tình yêu sẽ tới. Như tôi đã chia sẻ, ai cũng mong có cho mình hạnh phúc nhưng danh sách tiêu chuẩn của tôi đang rất dài. Người đó phải như thế nào về ngoại hình hay thể chất, tính cách ra sao... Vì vậy, rất khó để tìm được người phù hợp với mình.

- Vừa nãy, anh có nói rằng mình giỏi giấu người yêu?

 
Chúng tôi thường hẹn hò ở các điểm diễn, hoặc đi lưu diễn, tôi ở khách sạn đó nhưng sẽ đặt thêm một phòng ở tầng khác.

Đàm Vĩnh Hưng

(Cười) Chúng tôi thường hẹn hò ở các điểm diễn. Nói chung, có rất nhiều cách, chẳng hạn như khi đi lưu diễn, tôi ở khách sạn đó nhưng sẽ đặt thêm một phòng ở tầng khác.

Hay như buổi trưa, nhân viên nghỉ ngơi tôi sẽ ra ngoài một mình và hẹn đi cafe, ăn trưa hoặc đi sang một nước khác.

Nếu đi ra ngoài, chúng tôi sẽ nói với nhau là giấu không cho ai biết vì không muốn cuộc sống của người đó bị xáo trộn.

Bản thân họ cũng không muốn lộ diện vì chúng tôi chưa đi quá xa, cả hai chưa muốn khẳng định. Thông thường, những người hiểu chuyện như vậy mới có thể đến gần tôi được.

Tuy nhiên, khi ra ngoài, tôi không bao giờ đeo kính hay khẩu trang và không thích những kiểu như vậy. Tôi thích được khán giả làm phiền, ra đường ai cũng phát hiện tôi là Đàm Vĩnh Hưng vì vốn mê hào quang, thích được nổi tiếng. Không phát hiện tôi cũng sẽ làm cho phát hiện (cười).

dam vinh hung ra mat mot minh co sao dau (5)

 

- Không được công khai, có bao giờ người yêu anh cảm thấy tổn thương?

Cũng có vài người họ không được danh phận rõ ràng. Nhưng thú thật, vì mọi thứ chưa rõ ràng, chỉ mới quen nhau vài tháng mà bản thân tôi rất kỹ tính. Tôi từng bị tan vỡ nhiều rồi nên không thể nào vội vã khẳng định được, cần có thời gian dài để xác định.

Khi mình về nhà rồi, đi ngủ sáng mai thức dậy lại gặp một người khác, mình sẽ tự hỏi bản thân có còn yêu người kia không hay bị người mới cuốn hút? Nếu còn nhớ, còn yêu thì không sao, tôi tự kiểm tra bản thân mình rất kỹ chứ nếu gặp người khác đã bị xao động thì mình không yêu 100% rồi nên không thể khẳng định được.

Nhưng tôi cũng nhấn mạnh, người yêu tôi phải hiểu tôi và chịu được việc không công khai. Nghệ sĩ mà, công khai người yêu hay lập gia đình đều "lên đường". Tôi rất sợ không còn khán giả nào bên mình, tôi sẵn sàng sống một mình, miễn là còn tình yêu thương của khán giả.

- Xin cám ơn anh về những chia sẻ trên!

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn