Đàm Vĩnh Hưng nói gì trước cảnh nóng táo bạo trong MV đầu tay của học trò?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/10/2018 06:30:00 +07:00

Nam ca sĩ chia sẻ, Trương Diễm đóng cảnh nóng trong MV đầu tay không có gì quá đáng.

Video: Học trò Đàm Vĩnh Hưng táo bạo trong MV đầu tay

Sau thời gian ấp ủ, Á quân Duyên dáng boleo 2018Trương Diễm chính thức ra mắt MV đầu tay mang tên Yêu một người không biết yêu.

Điều đặc biệt, dịp ra mắt MV đầu tay cũng trùng với dịp sinh nhật của ca sĩ Trương Diễm. Vì vậy, Mr. Đàm dù khá bận rộn và vừa trở về sau chuyến lưu diễn nước ngoài vẫn tranh thủ đến chúc mừng học trò, đại diện tặng bánh kem và hát khiến Trương Diễm bật khóc nức nở vì xúc động.

hoc tro dam vinh hung (3) 3

Đàm Vĩnh Hưng tặng bánh kem cho học trò.

Trong mắt Đàm Vĩnh Hưng, Trương Diễm là cô học trò rất chịu khó và lăn xả. Cô rất cố gắng chứ không chỉ làm cho có nên những gì cô sở hữu ngày hôm nay là nhờ nỗ lực của Trương Diễm. Bản thân anh dù vui vì học trò trưởng thành nhưng cũng dặn dò cô phải yêu nghề, biết dấn thân.

Ca khúc Yêu một người không biết yêu là sáng tác của Jenny Hải Ngọc do nhạc sĩ Phúc Trường hòa âm phối khí với giai điệu da diết, ca từ được viết từ chính câu chuyện và tâm trạng có thật của Jenny Hải Ngọc khi bên cạnh một người có tình cảm mơ hồ.

ZIT_4479 4

 

Với nội dung kể về chuyện tình không trọn vẹn của một cô gái, trong MV của Trương Diễm có khá nhiều cảnh nóng đóng cặp với Chencô - thành viên nhóm Buffalo. MV có khá nhiều cảnh tình cảm, thân mật giữa Trương Diễm và nam chính.

Đây cũng là ý tưởng của Trương Diễm và đạo diễn, với mong muốn thể hiện sự thăng hoa giữa hai nhân vật và đẩy cảm xúc của khán giả đến cao trào. Do chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, Trương Diễm đã phải quay đi quay lại gần 20 lần mới đạt.

Chia sẻ về việc Trương Diễm đóng cảnh nóng dù đây là MV đầu tay, Đàm Vĩnh Hưng cho biết: "Thật ra, tôi thấy không có gì quá đáng cả, những hình ảnh này vẫn còn khá hiền. Chúng ta cũng đều biết trong tình yêu sẽ có những khoảnh khắc hạnh phúc, thăng hoa nên những cảnh ôm hôn, vuốt ve là bình thường".

hoc tro dam vinh hung (1)

Trương Diễm vui vẻ chia sẻ về sản phẩm âm nhạc đầu tay.

Trước câu hỏi vì sao lại chọn ballad mà không phải thế mạnh Bolero cho lần ra mắt, Trương Diễm cho biết cô học thanh nhạc dòng nhạc nhẹ, sở trường là pop ballad, trữ tình chứ không phải Bolero.

“Tuy nhiên, lạ một điều là tôi từng tham gia nhiều cuộc thi ca hát và chọn nhạc trẻ làm sở trường nhưng... toàn rớt từ vòng đầu trong khi hát Bolero lại được vào sâu. Tôi nghĩ Bolero là cái duyên của mình rồi nhưng với sản phẩm đầu tay, tôi muốn giới thiệu khán giả biết sở trường thật sự của mình".

Sau MV Yêu một người không biết yêu, Trương Diễm sẽ tiếp tục trau dồi việc học tại trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội và theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và thử sức thêm nhiều dòng nhạc khác nữa.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn