Đàm Vĩnh Hưng kết hợp cùng dàn ca sĩ trẻ truyền thông điệp sống tích cực

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/11/2018 16:48:00 +07:00

Các nghệ sĩ rất vui khi có dịp đề cao tinh thần lạc quan trong cuộc sống.

Video: Dàn nghệ sĩ hào hứng truyền thông điệp sống tích cực

Đàm Vĩnh Hưng vừa cùng dàn sao trẻ như Văn Mai Hương, Erik… góp mặt trong sự kiện ra mắt MV Mặt trời vẫn tới mỗi ngày. Ngoài 3 cái tên này, MV có sự tham gia của Noo Phước Thịnh, Hương Giang và Hòa Minzy.

Xuất hiện tại sự kiện, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Văn Mai Hương và Erik ngay lập tức thu hút sự chú ý. Đặc biệt, mái tóc mới bụi bặm của Erik cũng nhận được nhiều sự quan tâm.

Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ, anh không ngại kết hợp với các nghệ sĩ trẻ vì họ là những người mang đến làn gió mới cho nghệ thuật. Dù đang bận rộn với dự án riêng nhưng Mr. Đàm vẫn không ngần ngại tham gia, cùng đàn em của mình truyền đi thông điệp tích cực.

nghe si truyen thong diep song tich cuc (4) 3

Đàm Vĩnh Hưng.

Xây dựng theo hình thức ký sự, Mặt trời vẫn tới mỗi ngày đề cao tinh thần lạc quan và ca ngợi những con người nhỏ bé nhưng mang đến một nguồn cảm hứng mãnh liệt. Các nghệ sĩ sẽ hóa thân thành những nhân vật khác nhau, chẳng hạn như thợ cắt tóc – Đàm Vĩnh Hưng để tạo nên một bức tranh đầy màu sẵc.

Nhạc sĩ/ca sĩ Bảo Lan – Giám đốc âm nhạc của dự án cho biết: “Với thị trường âm nhạc Việt Nam hiện tại, khán giả thường hay chú ý nhiều hơn tới những sản phẩm có tính chất giải trí nên với đề tài này, chúng tôi không dám tự tin rằng sẽ trở thành một sản phẩm triệu view. Tuy nhiên chúng tôi vẫn quyết tâm làm một sản phẩm về cộng đồng mang đầy ý nghĩa như vậy”.

nghe si truyen thong diep song tich cuc (8) 7

Đàm Vĩnh Hưng hóa thân thành thợ cắt tóc.

nghe si truyen thong diep song tich cuc (5) 5

Văn Mai Hương rất vui và hào hứng khi được tham gia MV có tính nhân văn.

nghe si truyen thong diep song tich cuc (3)

Erik lạ lẫm với tóc mới.

nghe si truyen thong diep song tich cuc (6) 5

Là một người bạn luôn ủng hộ cho dự án "Mặt trời vẫn tới mỗi ngày", MC Phan Anh chia sẻ: “Trong cuộc sống hiện nay, những điều làm cho cộng đồng dường như đã trở nên vất vả hơn rất nhiều bởi cùng với sự ủng hộ, luôn có những sự nghi ngờ thậm chí cả thị phi. Nhưng tôi nghĩ rằng những điều tốt đẹp sẽ luôn tồn tại, những con người muốn làm điều tử tế vẫn luôn xuất hiện”.

nghe si truyen thong diep song tich cuc (1)

Noo Phước Thịnh.

nghe si truyen thong diep song tich cuc (7) 7

Hương Giang và Hòa Minzy.

nghe si truyen thong diep song tich cuc (2)

 

>>> Đọc thêm: Quốc Thiên tiết lộ con người thật của Đàm Vĩnh Hưng sau ánh đèn sân khấu

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn