Đàm Vĩnh Hưng ‘đá xéo’ Quang Lê chỉ biết ăn không biết làm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 01/08/2018 07:16:00 +07:00

Mr. Đàm cho rằng, ngồi chung ghế nóng với Quang Lê, Minh Tuyết rất vất vả vì phải làm thay hết mọi thứ.

Video: Khen Minh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng tranh thủ "đá xéo" Quang Lê

Mở màn cho tập tiếp theo của Tuyệt đỉnh song ca, Thùy Liên (Yên Bái) – Thùy Dương (Hà Nội) thể hiện liên khúc Xin hãy thứ tha – Hãy thứ tha cho em nhận được 2 sự lựa chọn của HLV Quang Lê – Minh Tuyết, Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ.

duong lien

Thùy Liên và Thùy Dương.

Để thuyết phục 2 thí sinh về đội mình, Minh Tuyết khẳng định chắc nịch cô ít khi làm HLV cho chương trình nào nhưng một khi đã làm sẽ dành hết tâm huyết, sức lực cho học trò đến quên ăn quên ngủ và làm tất cả mọi thứ có thể.

Ngay lập tức, Đàm Vĩnh Hưng quay sang và xác nhận lời nói của Minh Tuyết hoàn toàn đúng. Tuy nhiên, Mr. Đàm cũng không quên công khai “đá xéo” Quang Lê: “Minh Tuyết quá có tâm. Nhưng có tâm vậy nên làm luôn việc cho người ngồi chung – một người không biết làm gì hết, chỉ ngồi ăn”.

Nghe xong, Quang Lê ngay lập tức lên tiếng "chữa cháy", cho biết mọi chuyện ăn uống anh sẽ lo hết cho thí sinh khiến cả trường quay bật cười. Minh Tuyết cũng nói thêm để gỡ gạc cho Quang Lê rằng dù anh không làm gì nhiều nhưng có thể thực hiện sản phẩm âm nhạc cho học trò.

45678

Khen Minh Tuyết nhưng Đàm Vĩnh Hưng vẫn tranh thủ "đá xéo" Quang Lê.

Tiếp tục thuyết phục thí sinh, Dương Triệu Vũ không chịu thua, khẳng định đội của mình sẽ luôn chọn những giọng ca xuất sắc với lời hứa hẹn sẽ dàn dựng tiết mục công phu cho 2 giọng ca nữ.

Minh Tuyết tiếp lời và phản bác rằng cô cũng sẽ đầu tư không kém dù biết rằng mình sẽ không giành nổi với đội của Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ. Nữ ca sĩ cho biết, cô đủ mạnh mẽ để làm được những điều đó và để chứng minh, em gái Cẩm Ly tiết lộ "21 tuổi đã bỏ nhà ra đi, một thân một mình với hai bàn tay trắng và có sự nghiệp như ngày hôm nay".

Thế nhưng, khi Minh Tuyết đang nói giữa chừng, Đàm Vĩnh Hưng liền quay sang chê cô hư hỏng, dám bỏ nhà ra đi và quá thất vọng vì Minh Tuyết. Biết mình dùng sai từ, cô đính chính lại là “rời đi” chứ không phải “bỏ nhà đi”.

Mặc dù gây phấn khích cho Minh Tuyết và được HLV ưu ái như vậy nhưng Thùy Dương tiết lộ, cô là học trò cũ cách đây 4 năm của Mr. Đàm. Có lẽ cô cắt tóc nên “ông hoàng nhạc Việt” không nhận ra. Với sự trở lại lần này, cô vẫn chọn về với đội của Đàm Vĩnh Hưng.

Các tiết mục khác trong đêm thi:

cu thuy 3

Văn Cư – Bích Thủy thuyết phục HLV Minh Vy – Cẩm Ly và Dương Triệu Vũ – Đàm Vĩnh Hưng khi thể hiện ngọt ngào, sâu lắng ca khúc “Lá trầu xanh – Hương tóc mạ non”. Với sự chân thành, cặp đôi Minh Vy – Cẩm Ly chiến thắng khi Văn Cư – Bích Thủy đồng ý về đội mình.

diem my 5

Diễm My - Thiên Phúc mang đến liên khúc "Nỗi đau muộn màng – Một cõi tình phai".

duy duy 5

2 chàng trai cá tính Anh Duy - Đức Duy chọn về đội của HLV Cẩm Ly - Minh Vy.

hang ngoc 7

Thanh Hằng – Bảo Ngọc khuấy động sân khấu với ca khúc “Get high”.

huong tin 7

Phan Thương - Xuân Tín.

chanh tin 3

Thành Long - Chánh Tín.

tan 9

Minh Tân – Ý Nhí đem đến một ca khúc tiếng Anh mang tên “Radioactive”.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn