Đàm Vĩnh Hưng: ‘Có ngu mới đòi thay thế Hoài Linh’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 05/06/2018 06:42:00 +07:00

Nam ca sĩ có những chia sẻ khi được hỏi về việc thay thế vị trí của NSƯT Hoài Linh.

Video: Đàm Vĩnh Hưng: “Có ngu mới đòi thay thế Hoài Linh”

Chương trình Gương mặt thân quen 2018 vừa có buổi họp báo ra mắt khán giả. Mở đầu buổi họp báo, 6 thí sinh của chương trình năm nay gồm Hùng Thuận, Á hậu Hà Thu, Duy Khánh, Anh Tú – Á quân Giọng hát Việt 2017, “thánh cover” Đỗ Phú Quí, Kim Thành (nhóm Sgirls) lần lượt khoe giọng hát của mình bằng một tiết mục chung.

Sau 5 mùa lên sóng, Gương mặt thân quen “thay máu” toàn bộ khi công bố dàn giám khảo mới là Quang Linh, NSƯT Kim Oanh và Đàm Vĩnh Hưng, MC Quang Bảo sẽ thay thế vị trí của Đại Nghĩa.

Khi được hỏi về việc thay thế Hoài Linh ngồi ghế nóng, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn chia sẻ: “Thật ra chương trình có đến hai giám khảo nam, vì sao lại nói tôi thay thế anh Hoài Linh mà không phải anh Quang Linh? Không ai thay thế cả, mà chỉ nhận một công việc mới.

Trước khi tôi ngồi vào vị trí này, nhà sản xuất cũng cân nhắc kỹ lưỡng và phải thấy phù hợp người ta mới mời mình chơi. Có ‘ngu’ mới đặt vị trí của mình vào chỗ thay thế một ai đó, để tự tạo áp lực nhiều thứ cho mình. Còn việc tôi sẽ thể hiện ra sao xin mời bật tivi lên xem, nếu không được có thể chuyển kênh khác”.

a (9) 9

Các giám khảo chia sẻ trong buổi họp báo.

Để xóa tan không khí căng thẳng trong khán phòng, giám khảo Quang Linh mang đến tiếng cười qua một kỉ niệm đáng nhớ khi anh đi diễn. Anh cũng khẳng định mình từng làm giám khảo của rất nhiều show truyền hình, nếu ai không thấy chỉ là trong mắt họ anh quá mờ nhạt.

Giọng ca Chim sáo ngày xưa cho biết thêm, anh sẽ bỏ qua sự thân thiết với Đàm Vĩnh Hưng để nghiêm túc đánh giá, nhận xét các tiết mục của từng thí sinh. Trong khi đó, giám khảo Kim Oanh với chuyên môn diễn xuất chia sẻ, cô sẽ rất khắt khe với những nét diễn của thí sinh trên sân khấu.

a (8) 8

NSƯT Kim Oanh và Đàm Vĩnh Hưng.

a (10) 10

Quán quân mùa 3 "Gương mặt thân quen" Thanh Duy.

a (6) 6

Quang Bảo đảm nhận vai trò MC của chương trình trong mùa thứ 6 và hứa hẹn mang đến làn gió mới cho "Gương mặt thân quen".

a (4) 4

Hùng Thuận.

a (2)

Á hậu Hà Thu.

a (5) 5

Anh Tú - Á quân "Giọng hát Việt 2017".

a (3) 3

Kim Thành (nhóm SGirls) cảm thấy áp lực khi tham gia chương trình. "Là nghệ sĩ không ai thích mình một màu. Bên cạnh những nghệ sĩ mình yêu thích, Thành còn muốn thử sức với những vai diễn hoặc nhân vật thật độc đáo. Đó là cách Thành thử thách và khám phá xem mình có thể biến hóa đến đâu”, nữ ca sĩ chia sẻ.

a (1)

"Thánh cover" Đỗ Phú Quý.

a (7) 7

Duy Khánh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn