Đàm Vĩnh Hưng cãi nhau gay gắt với Dương Triệu Vũ vì một cô gái

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 05/03/2017 07:04:00 +07:00

Lần đầu tiên cặp đôi thân thiết Đàm Vĩnh Hưng – Dương Triệu Vũ xảy ra mâu thuẫn trong tập 3 của “Trời sinh một cặp”.

Ngoài Mr. Đàm và Thanh Hà, tuần này Lam Trường sẽ xuất hiện trên ghế nóng với vai trò giám khảo khách mời của Trời sinh một cặp. Bên cạnh đó, nam ca sĩ đã mang đến ca khúc Màu mắt nhung với giọng hát tình cảm làm say đắm hàng triệu truyền hình.

NDQ_2232

Khách mời tuần này là nam ca sĩ Lam Trường.

Nếu như trong tập trước, Diệu Nhi khiến khán giả ngỡ ngàng với ca khúc Chị đi tìm em thì ở tuần này cô có phần giảm phong độ khi chọn ca khúc Trọn kiếp bình yên để song ca cùng Dương Triệu Vũ. Dù rất tình tứ và vui vẻ khi đứng cùng sân khấu nhưng cặp đôi lại nhận được nhiều lời phê bình từ giám khảo. Kết thúc phần trình diễn, Diệu Nhi cho biết cô khá run khi vừa bước lên sân khấu.

Dieu Nhi (1)

 

Dương Triệu Vũ khiến giám khảo có vẻ không hài lòng khi vô tư chia sẻ vì lịch đi diễn của Diệu Nhi quá dày đặc nên anh phải chủ động nhắn tin sắp xếp giờ gặp cô để tập, trong khi các thí sinh khác thì chủ động nhắn tin hẹn anh.

Dieu Nhi (5)

 

Nam ca sĩ còn thể hiện sự yêu mến của mình dành cho Diệu Nhi khi năn nỉ giám khảo: “Vũ có rất nhiều dự tính cho cô gái này, nên hy vọng mọi người nếu tiết mục này có gì sai sót xin hãy bỏ qua để Nhi được vào vòng trong. Vũ hứa là ở vòng trong sẽ làm cho Diệu Nhi bùng nổ và điên giống như tính cách của hai đứa vậy.”

Dieu Nhi (6)

 

Giám khảo Đàm Vĩnh Hưng đưa ra những góp ý: “Khi quyết định tham gia cuộc chơi mình phải có thời gian cho nó. Rất tiếc anh biết em có nhiều khả năng, nhiều chiêu trò nhưng đừng bao giờ để dành cái gì hết, cái đó xưa rồi. Những gì tốt nhất hay nhất mình phải thể hiện ra ngay, không thể cứ “ngàn năm le lói” được.”

NDQ_3843

 

Dù nhận khá nhiều phê bình không tốt của ban giám khảo, Dương Triệu Vũ vẫn không từ bỏ mong muốn đưa Diệu Nhi vào sâu hơn, tuy là huấn luyện viên (HLV) nhưng anh không ngại ngùng mà liền cầu cứu Lam Trường có thể cho điểm cao hơn để giúp Diệu Nhi thoát khỏi vòng nguy hiểm.

Tuy nhiên Lam Trường và Đàm Vĩnh Hưng vẫn giữ nguyên sự công tâm và chỉ cho Diệu Nhi điểm 9. Diệu Nhi là thí sinh thấp điểm nhất tập này khi nhận được 26.5 điểm.

Tản Đà được HLV Dương Triệu Vũ chọn ca khúc Rong rêu để thể hiện cùng. Dương Triệu Vũ chia sẻ đây là một ca khúc hợp giọng Tản Đà và chính nam vận động viên cũng thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối vào sự lựa chọn này của HLV.

Tan Da (2)

 

Tuy sân khấu bài trí giản đơn, chỉ có hai người đàn ông với trang phục không cầu kì, không có vũ đoàn hay chiêu trò nào nhưng cặp đôi lại chinh phục khán giả bằng chính giọng hát của mình. Thậm chí giám khảo Thanh Hà còn phấn khích đến mức đứng dậy vỗ tay 2 lần trong lúc Dương Triệu Vũ và Tản Đà đang hát.

Tan Da (5)

 

Anh Duc (4)

Với màn song ca khúc Búp bê con trai cùng Thanh Thảo, Anh Đức gây ấn tượng khi “bắn rap” điệu nghệ trên sân khấu.

Võ Đình Minh Ngọc lộ rõ sự hoang mang khi HLV Vũ Hà chọn cho cô ca khúc Đừng trách người ơi để dự thi trong tập 3, vì vốn dĩ cô chưa bao giờ nghe bài hát này trước đó và dòng nhạc này cũng không phải sở trường của nữ MC.

HLV Vũ Hà thẳng thắn nhận xét trong hậu trường rằng anh cảm thấy rất khó khăn khi chọn bài cho Lê Đình Minh Ngọc vì cô chỉ nghe một thể loại nhạc chứ không chịu tìm tòi nhiều dòng nhạc khác. Dưới bàn tay dàn dựng của HLV Vũ Hà, cặp đôi hoá thân vào vai chàng cao bồi và nữ ca sĩ quán bar trong khung cảnh đầy màu sắc và ánh đèn của miền viễn xứ những năm 80.

Le Dinh Minh Ngoc (1)

 

Thanh Thảo đã chọn cho Trung Dũng ca khúc mà cô từng song ca rất ăn ý với...Quang Dũng - ca khúc Vị ngọt đôi môi. Thanh Thảo cũng thừa nhận vì hai người đàn ông này trùng tên nhau và Trung Dũng cũng có một giọng hát trữ tình sâu lắng nên cô thường tưởng tượng Trung Dũng thành người yêu cũ mỗi lần tập luyện chung.

trung dung (5)

Trung Dũng cũng bày tỏ sự bức xúc khi Thanh Thảo cứ bắt anh hoá thân thành người yêu cũ của cô mà không cho anh hát theo sở trường của mình.

Diễn viên Lê Vinh là thí sinh tiếp theo dự thi trong tập 3. Tuy bị HLV Vũ Hà trách móc do không nghe lời là vậy nhưng trong ca khúc Về đây em, cả hai đã trình diễn rất ăn ý và được ban giám khảo đánh giá cao.

Le vinh (5)

 

NDQ_4875

4 thí sinh lọt vào top nguy hiểm là Vũ Ngọc Ánh, Trung Dũng, Khánh Quỳnh và Diệu Nhi. Sau thời gian bình chọn của khán giả trường quay, Diệu Nhi và Khánh Quỳnh là hai thí sinh phải ra về.

Kỳ vọng, năn nỉ quá nhiều cho tiết mục của Diệu Nhi nhưng không nhận được kết quả mong muốn, Dương Triệu Vũ đã gặp riêng Đàm Vĩnh Hưng để phàn nàn. Lần đầu tiên mối quan hệ thân thiết của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ bị rạn nứt chỉ vì một cô gái.

Dương Triệu Vũ nói thẳng với Mr. Đàm: “Vũ thấy bé Nhi rất có tố chất nên mới năn nỉ hết lời để cho bé vào vòng trong nhưng tại sao mọi người lại cứng rắn như vậy? Màn trình diễn hôm nay không phải quá tệ, do Nhi không đủ thời gian tập luyện thôi”.

sdfgh

 

Đàm Vĩnh Hưng đáp lời: “Thật sự Hưng cũng thích bé Nhi, nhưng phải công nhận Nhi hát rất tệ”. Dương Triệu Vũ không ngừng chất vấn: “Có nhiều tiết mục không đạt tiêu chuẩn nhưng sao vẫn được vào? Tôi rất bức xúc!”.

Đáp lại, Đàm Vĩnh Hưng chỉ nói: “Học tài thi phận thôi, Hưng ngồi ghế đó trách nhiệm kinh khủng lắm, không đơn giản đâu, chuyện đã xong rồi mình không làm khác được. Sorry!”

Video: Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng cãi nhau

Chu Nguyen
Bình luận
vtcnews.vn