Đàm Thu Trang thay 3 bộ váy, tình tứ hôn Cường Đô la trong lễ cưới

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 28/07/2019 22:26:00 +07:00

Cặp đôi không giấu được sự xúc động khi đứng trước gia đình và bạn bè, cùng hứa sống hạnh phúc bên nhau.

Tối 28/7, lễ cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang đã diễn ra với sự góp mặt của gia đình và đông đảo bạn bè cô dâu - chú rể. Trong ngày trọng đại của mình, người đẹp xứ Lạng thay 3 bộ váy cưới liên tiếp, gương mặt không giấu được sự hạnh phúc và cô còn tình tứ "khóa môi" Cường Đô la.

cuongdoladamthutrang (2)

Đàm Thu Trang diện váy cưới kín đáo bước vào lễ đường.

cuongdoladamthutrang (1)

Cường Đô la luôn nắm chặt tay vợ. Cả hai có khoảng thời gian 2 năm hẹn hò trước khi chính thức về chung một nhà. Từ ngày yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô la được nhận xét là ngày càng trẻ trung hơn và không ngại thể hiện tình cảm với bạn gái.

cuongdoladamthutrang (12) 11

Trước hàng nghìn khách mời, cô dâu - chú rể trao cho nhau nụ hôn ngọt ngào.

cuongdoladamthutrang (11) 11

Cường Đô la hạnh phúc vì cưới được Đàm Thu Trang làm vợ. Vài giờ trước lễ cưới, anh nhắn nhủ đầy ngọt ngào đến bạn đời của mình: "Dù trong những ngày tồi tệ nhất của chúng ta, anh vẫn cười vì cưới được em".

cuongdoladamthutrang (6) 5

 

cuongdoladamthutrang (3) 3

Cặp đôi xúc động khi nói lời cảm ơn gia đình 2 bên và bạn bè.

cuongdoladamthutrang (4) 3

Cường Đô la rơi nước mắt khi gửi lời cảm ơn đến 2 người phụ nữ quan trọng trong cuộc đời anh, mẹ và vợ.

cuongdoladamthutrang (9) 9

Được chuẩn bị hơn 1 năm, lễ cưới của Đàm Thu Trang - Cường Đô la cũng có nhiều điểm gây ấn tượng với khách mời. Ngoài không gian tiệc cưới được trang trí như một khu vườn phủ đầy màu xanh, cả hai còn cắt bánh cưới khá to.

cuongdoladamthutrang (7) 7

 

cuongdoladamthutrang (10) 9

Cường Đô la - Đàm Thu Trang liên tục trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Cường Đô la - Đàm Thu Trang tổ chức lễ ăn hỏi vào đầu năm 2019. Từng vấp phải nhiều tranh cãi khi công khai tình cảm với nhau, cặp đôi dần chứng minh cho nhiều người cả hai rất nghiêm túc trong mối quan hệ tình cảm. Kể từ khi công khai với khán giả, Cường Đô la - Đàm Thu Trang dính nhau như sam. Doanh nhân phố núi thường đưa vợ sắp cưới đi cùng anh trong các sự kiện và hỗ trợ cô trong công việc kinh doanh.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn