Đám cưới Đường Yên - La Tấn: Khách mời VIP bay tới Vienna, tiệc chào đón tổ chức vào tối 27/10

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 27/10/2018 17:28:00 +07:00

Đám cưới của cặp đôi Đường Yên - La Tấn sẽ được diễn ra long trọng tại thành phố Vienna xinh đẹp.

Chỉ còn đúng 1 ngày nữa, hôn lễ của cặp đôi Đường Yên - La Tấn sẽ được diễn ra long trọng tại thành phố Vienna (Áo) xinh đẹp và không kém phần hùng vĩ. Sát giờ G, cả hai vẫn chưa chịu ra bất cứ thông báo nào về hôn sự trọng đại, tuy nhiên, những hình ảnh đầu tiên về dàn khách mời VIP của đám cưới đã được truyền thông xứ Trung ghi lại.

Cụ thể, 3 khách mời Lỗ Nhất, Tôn Kiên và Từ Bách Huỷ tối 26/10 xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh, bắt chuyến bay tới Vienna dự lễ cưới. Cả hai khá thận trọng và không giao lưu nhiều với cánh phóng viên có mặt tại đây.

dam cuoi Duong Yen La Tan (2)

 

dam cuoi Duong Yen La Tan (3) 3

 

dam cuoi Duong Yen La Tan (4) 3

 

dam cuoi Duong Yen La Tan (5) 4

Tôn Kiên và Từ Bách Huỷ tại sân bay Bắc Kinh, chuẩn bị tới Vienna

Trong khi đó, lịch trình đám cưới tại Vienna của Đường Yên cũng được tiết lộ. Theo đó, tối nay (theo giờ địa phương), Đường Yên và La Tấn sẽ tổ chức tiệc đãi khách. Ngày mai (28/10), hôn lễ cũng như tiệc mời người thân, bạn bè chính thức được tổ chức long trọng.

Tới thời điểm hiện tại, mọi thông tin về đám cưới được chia sẻ nhỏ giọt. Phù dâu của hôn lễ được nhiều nguồn tin khẳng định là Lưu Diệc Phi, Trần Ngọc Kỳ còn phù rể là Minh Đạo, Hứa Nguỵ Châu. Dương Mịch dù nhận được thiệp mời nhưng sẽ không đến tham dự vì bận việc.

dam cuoi Duong Yen La Tan (1)

 

Nguồn: Helino
Bình luận
vtcnews.vn