Cười ngất khi xem Hòa Minzy - Đức Phúc và Erik cover 'Ddu Du Ddu Du'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/07/2018 21:10:00 +07:00

Đức Phúc lại có phần chậm nhịp hơn và quên động tác khiến clip cover không được như mong muốn của cả 3.

Video: Cười ngất khi xem Hòa Minzy - Đức Phúc và Erik cover "Ddu Du Ddu Du"

Gia đình Hoa dâm bụt gồm Hòa Minzy - Erik và Đức Phúc vừa khiến khán giả thích thú khi khoe clip cover Ddu Du Ddu Du - một bản hit của nhóm nhạc Hàn Quốc Black Pink gây sốt thời gian qua. Trong clip, cả ba cùng khoe vũ đạo nhưng Đức Phúc có phần chậm nhịp hơn và cũng quên động tác khiến đoạn clip không được hoàn hảo như ý muốn.

Không chỉ vậy, khi thực hiện động tác xoay đổi vị trí giữa 3 người, Đức Phúc còn "hào phóng" xoay đến 3 vòng khiến Erik đứng cạnh không thể nhịn được cười.

Vì vậy, Hòa Minzy không ngần ngại tố giọng ca Ánh nắng của anh là người khiến đoạn clip dù chỉ có 16 giây nhưng quay đến lần thứ 20 vẫn chưa thành công. Tuy nhiên, chính sự vụng về của Đức Phúc lại gây thích thú cho khán giả. Đoạn clip hiện đang thu hút rất nhiều sự chú ý và đa số khán giả đều bày tỏ sự thích thú với Ddu Du Ddu Du phiên bản gia đình Hoa dâm bụt vì sự hài hước.

CEF_5745

 3 giọng ca trẻ được khán giả yêu thích cực kì thân thiết với nhau và lập thành một nhóm mang tên "Gia đình Hoa dâm bụt".

Đây không phải lần đầu tiên chị em nhà Hoa dâm bụt khoe vũ đạo với khán giả. Trước đó, không ít lần cả 3 khiến khán giả cười ngất bởi những màn cover cực kì hài hước tuy nhiên, thường chỉ có Hòa Minzy - Đức Phúc hoặc Hòa Minzy - Erik nên đây là lần hiếm hoi cả 3 cùng nhảy với nhau dù rất thân thiết.

Cùng tham gia vào cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo, Hòa Minzy - Đức Phúc và Erik trở thành bộ ba "lầy lội" với những câu chuyện hài hước không hồi kết khiến khán giả thích thú. Cũng từ đó, cả ba thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện, chương trình âm nhạc và mang đến tiếng cười cho khán giả.

Thậm chí, sự "lầy lội" của gia đình Hoa dâm bụt còn trở thành thương hiệu và được khán giả nhớ đến đầu tiên mỗi khi nhắc đến Hòa Minzy, Erik hay Đức Phúc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn