Con trai NSƯT Hoài Linh xúc động rời Việt Nam sau thời gian về thăm gia đình

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 18/02/2019 17:30:00 +07:00

Thành Vinh cũng hứa sẽ sớm về Việt Nam thêm nhiều lần nữa bởi kỳ nghỉ lần này quá ngắn.

Sau vài ngày sum họp với bố và gia đình, Thành Vinh - con trai NSƯT Hoài Linh đã trở lại Mỹ để tiếp tục công việc của mình.

“Tạm xa Việt Nam nhé, hẹn một ngày không xa. Một chuyến đi tuy ít ngày nhưng nhiều kỷ niệm và ý nghĩa. Sau những cuộc chơi là những động lực để làm việc. Đợt này về ngắn ngày quá nên không có thể gặp hết mọi người, đừng giận nhé” - Thành Vinh xúc động.

con trai hoai linh

 Thành Vinh - con trai Hoài Linh.

Dưới bình luận, nhiều bạn bè của con trai NSƯT Hoài Linh tiếc nuối vì vẫn chưa có thời gian gặp nhau. Dù vậy, Thành Vinh cho biết anh sẽ dành thêm nhiều thời gian, sớm trở lại Việt Nam để thăm gia đình và bạn bè.

Cách đây vài ngày, Thành Vinh hào hứng khoe loạt khoảnh khắc anh cùng bố Hoài Linh đi thăm gia đình, họ hàng. Trở về quê hương sau 9 năm học tập, sinh sống tại Mỹ, con trai NSƯT Hoài Linh không giấu được sự xúc động, anh lưu giữ lại những khoảnh khắc vui vẻ bên cạnh gia đình của mình, trong đó có ông bà nội - tức bố mẹ NSƯT Hoài Linh cũng về Việt Nam trong kỳ nghỉ Tết vừa rồi.

con trai hoai linh (6) 5

Thành Vinh khoe ảnh chụp cùng bố trong lần về Việt Nam thăm gia đình sau 9 năm sinh sống tại Mỹ.

Là con trai của NSƯT Hoài Linh, Thành Vinh gây chú ý từ khi được bố công khai với khán giả vào năm 2016. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai, Thành Vinh còn là niềm tự hào của bố Hoài Linh khi có thành tích học tập xuất sắc, hiện là kỹ sư hàng không của một hãng hàng không quốc gia Hoa Kỳ.

Sinh năm 1990, Thành Vinh vừa tốt nghiệp sau thời gian theo học tại University of Texas at Dallas. Không giấu được sự tự hào khi Thành Vinh tốt nghiệp, NSƯT Hoài Linh khoe ảnh của con trai và dặn dò anh rằng tấm bằng này không phải sự thành đạt, mà là trang sách để Thành Vinh rèn giũa thêm nghị lực cho cuộc sống.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn