Con trai bị đột tử khi đang quay hình, bố mẹ Cao Dĩ Tường nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/11/2019 14:34:00 +07:00

Những chia sẻ của bố mẹ nam diễn viên quá cố khiến nhiều người nghẹn ngào.

Sáng 28/11, tang lễ của Cao Dĩ Tườngdiễn ra tại nhà tang lễ của thành phố Ninh Ba, Trung Quốc. Theo Sina, thi hài của Cao Dĩ Tường được đặt trong quan tài pha lê trong suốt, có thiết bị làm lạnh bên trong. Gia đình nam diễn viên quá cố cũng mời nhà sư đến tụng kinh cho anh.

Bố mẹ, em trai và gia đình thân thích cũng như nhân viên trong công ty quản lý của Cao Dĩ Tường túc trực ở nhà tang lễ từ tối 27/11. Ngoài ra, công tác an ninh cũng được đảm bảo để giữ sự riêng tư, không để truyền thông tác nghiệp.

caodituong (1)

Không khí trầm mặc bên ngoài nhà tang lễ.

Dù con trai bị đột tử trong quá trình ghi hình cho chương trình Chase me và còn có thông tin anh không được cấp cứu kịp thời nhưng bố mẹ Cao Dĩ Tường vẫn không hề trách móc ê kíp của đài Chiết Giang, trái lại còn giữ thái độ điềm tĩnh và an ủi họ.

"Đây không phải vấn đề của mọi người, sự cố ngoài ý muốn và mọi người cũng không muốn nó xảy ra mà" - bố mẹ Cao Dĩ Tường nghẹn ngào chia sẻ. Những lời này khiến khán giả và fan hâm mộ Cao Dĩ Tường xúc động rơi nước mắt, nhất là khi bố mẹ anh phải chịu cảnh người đầu bạc tiễn kẻ đầu xanh.

Khi được hỏi về việc sẽ đem thi hài của Cao Dĩ Tường đi hỏa táng rồi mang về Đài Loan hay sẽ di chuyển luôn, đại diện của Cao Dĩ Tường cho biết gia đình và công ty đang bận lo hậu sự nên chưa có quyết định cụ thể.

caodituong (2)

 

caodituong (3) 3

Khán giả đặt hoa và lời cầu nguyện tưởng nhớ Cao Dĩ Tường.

Sáng 27/11, Cao Dĩ Tường được xác nhận đột tử khi đang ghi hình cho chương trình Chase me, hưởng dương 35 tuổi. Nghe tin, các nghệ sĩ như Thư Kỳ, Triệu Hựu Đình, Trần Kiều Ân, Đặng Siêu, Dương Mịch, Angela Baby... không khỏi bàng hoàng và đau buồn trước sự ra đi của đồng nghiệp.

Còn với khán giả, họ cũng cùng tâm trạng với các nghệ sĩ. Trên mạng xã hội, những hình ảnh và clip cũ của nam diễn viên bất ngờ được chia sẻ trở lại như để tưởng nhở tài tử tài hoa bạc mệnh.

Cao Dĩ Tường là diễn viên Đài Loan được yêu thích của màn ảnh Hoa ngữ. Anh được đông đảo khán giả biết đến qua vai nam chính trong Gặp gỡ Vương Lịch Xuyên và sau đó còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác. Sinh thời, anh được khen là diễn viên kính nghiệp, yêu nghề, nhiệt huyết làm việc và tính tình thân thiện, rất ga lăng.

Vĩ Thanh
Bình luận
vtcnews.vn