Chị gái song sinh của Nam Em: Không muốn bị ảnh hưởng bởi ồn ào của em gái

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 26/03/2018 11:36:00 +07:00

Người mẫu Nam Anh - chị gái ruột của Nam Em gây chú ý khi xuất hiện trong sự kiện công bố Top 32 thí sinh tham gia vòng chung kết "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018".

 7 13

Xuất hiện tại buổi họp báo cuộc thi "Người mẫu thời trang Việt Nam 2018" vừa qua, người đẹp Nam Anh được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá của cuộc thi (ngoài cùng bên trái). Đặc biệt, khi được hỏi về ồn ào tình ái của em gái và Trường Giang, cô cho rằng chuyện của Nam Em là ngoài ý muốn và em gái phải tự vượt qua. Bên cạnh đó, người đẹp cũng không muốn bị ảnh hưởng bởi chuyện ồn ào này.

 3 9

Nguyễn Thị Thành đảm nhiệm vai trò "host"  và sẽ đồng hành cùng các thí sinh xuyên suốt trong các phần ghi hình của cuộc thi. 

 4 9

Á hậu Liên Phương đọ dáng bên Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2017 Aibedullina Talliya.

 1 7

Nữ Hoàng Sắc đẹp Toàn cầu 2017 Hoàng Thu Thảo - ca sĩ Hoàng Kỳ Nam - Hoa hậu Kiều Ngân.

 2 7

Hoa Hậu Đỗ Trần Khánh Ngân - Nam vương Trương Ngọc Tình.

 5 11

Dàn thí sinh nam của cuộc thi. Được biết, với chủ đề “Thời trang và Du lịch”,BTC mong muốn cuộc thi không chỉ là sân chơi cho các bạn trẻ đam mê nghề người mẫu và tìm ra gương mặt người mẫu thời trang mới cho làng mẫu Việt mà có thể tìm kiếm được những gương mặt phù hợp đại diện cho các sản phẩm, hoạt động Du lịch. Từ đó, nâng cao phạm vi tiếp cận của khán giả trong và ngoài nước với các loại hình Du lịch, danh lam thắng cảnh của Việt Nam.

 6 11

Còn về tiêu chí lựa chọn thí sinh, BTC tập trung vào gu thời trang, hình ảnh, khả năng giao tiếp của thí sinh chứ không chỉ là kỹ năng catwalk. Và để đánh giá chính xác gu thời trang, thẩm mỹ của các thí sinh, ở một số phần thi Ban tổ chức yêu cầu thí sinh tự chuẩn bị để các thí sinh có cơ hội thể hiện cá tính của mình.

 10 16

Về thành phần BGK trong đêm chung kết, nhiều người tỏ ra lo lắng về chuyên môn của dàn giám khảo còn quá non trẻ như: Ngọc Tình, Hoàng Thu Thảo, Liên Phương, Phan Thị Mơ…. Tuy nhiên, BTC khẳng định dù họ non trẻ về tuổi đời nhưng tuổi nghề và những kinh nghiệm, kỹ năng trong nghề người mẫu đủ để ngồi ghế giám khảo của cuộc thi. Hơn nữa, đây đều là những người có kinh nghiệm “chinh chiến” tại nhiều đấu trường nhan sắc trong và ngoài nước, có sức ảnh hưởng riêng của mình nên sẽ dễ dàng để chia sẻ, truyền đạt lại những gì mình đã trải qua, đã đạt được cho thí sinh một cách tốt nhất.

 8 13

Phan Thị Mơ (ở giữa) thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế đầm dạ hội màu hồng phấn ngọt ngào có điểm xuyến đá lấp lánh ở phần ngực áo. Cô cũng dành nhiều lời có cánh khi Hoa hậu Aibedullina Talliya diện áo dài màu trắng khá duyên dáng và đánh giá cao sự tinh tế và khéo léo trong giao tiếp của nhan sắc người Nga. 

Video: Những lần tình tứ trên truyền hình của Trường Giang - Nam Em

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn