Chị gái Nhã Phương: 'Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình'

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/09/2018 10:47:00 +07:00

Chị gái của nữ diễn viên hạnh phúc chia sẻ về em gái trước ngày Nhã Phương lên xe hoa về nhà chồng.

Cận kề ngày cưới của Trường Giang - Nhã Phương, những thông tin xung quanh nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Bích Trâm - chị gái của Nhã Phương vừa khoe ảnh nữ diễn viên mặc váy cưới và hạnh phúc chia sẻ: "Hạnh phúc nhất khi có đủ hai thứ: Nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy. Nhìn em cười chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em".

chi gai nha phuong (1)

 

Có thể thấy, chị gái không giấu được sự xúc động khi Nhã Phương chuẩn bị kết hôn. Trước đó, mặc dù Trường Giang - Nhã Phương gặp không ít sóng gió trong chuyện tình cảm, Bích Trâm vẫn ủng hộ và tin tưởng vào mối quan hệ của em gái và "Mười Khó".

Nhã Phương sinh ra trong gia đình có 5 anh chị em, cô là con thứ 3 trong nhà. Chị gái Bích Trâm và em gái Phương Anh là 2 người thường xuất hiện cùng nữ diễn viên Tuổi thanh xuân nhất và gây chú ý bởi gương mặt có nhiều nét giống với Nhã Phương. Bích Trâm hiện đã có gia đình với 2 con còn em gái Phương Anh của Nhã Phương vừa kết hôn vào tháng 8.

chi gai nha phuong (2)

Nhã Phương và chị gái Bích Trâm.

Hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho lễ cưới của Trường Giang - Nhã Phương đã hoàn thành. 14h ngày 25/9, cặp đôi sẽ tổ chức hôn lễ theo nghi thức truyền thống tại nhà riêng. 18h cùng ngày, tiệc cưới của Trường Giang - Nhã Phương sẽ diễn ra tại một trung tâm hội nghị sang trọng ở quận 1, TP.HCM và được siết chặt an ninh.

anh cuoi truong giang nha phuong (1)

Ảnh cưới của Trường Giang - Nhã Phương.

Trường Giang - Nhã Phương có 3 năm yêu nhau đầy sóng gió trước khi đi đến quyết định kết hôn. Đầu năm 2018, nam danh hài cầu hôn bạn gái trên sóng truyền hình trực tiếp nhưng sau đó, anh liên tục vướng ồn ào tình cảm với Nam Em và Khánh My.

Tháng 8/2018, sau một thời gian để khán giả đồn đoán, cặp đôi xác nhận sẽ kết hôn. Thông tin này thu hút rất nhiều sự chú ý bởi có vài bình luận cho rằng Trường Giang không xứng đáng với Nhã Phương. Tuy nhiên, đa số đều gửi lời chúc mừng đến cặp đôi.

Được biết, trang phục cưới của Trường Giang - Nhã Phương do NTK Chung Thanh Phong thực hiện và cặp đôi cũng vừa hé lộ với khán giả bộ ảnh cưới lãng mạn nhưng rất đáng yêu.

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn