Chạy show liên tục, Diễm My 9X vẫn rạng rỡ, tự tin đọ sắc cùng Ninh Dương Lan Ngọc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 17/12/2018 15:39:00 +07:00

Hai mỹ nhân của điện ảnh Việt cùng diện trang phục quyến rũ, thu hút nhiều sự chú ý.

Thời điểm cuối năm, mặc dù lịch trình công việc bận rộn nhưng Diễm My 9X và Ninh Dương Lan Ngọc đã góp mặt trong một sự kiện khai trương. Chạy show liên tục nhưng Diễm My 9X vẫn rất rạng rỡ, tự tin đọ sắc bên cạnh Ninh Dương Lan Ngọc.

Nếu nữ diễn viên Gái già lắm chiêu 2 chọn váy xòe xếp tầng bồng bềnh với phần cổ chữ V khoe vòng 1 quyến rũ thi Diễm My 9X dịu dàng với váy lệch vai tông hồng ngọt ngào.

Trong sự kiện, bên cạnh việc chia sẻ những bí quyết làm đẹp, chăm sóc răng, Diễm My 9X còn ngại ngùng tiết lộ cô ấn tượng với nụ cười tỏa năng và gương mặt điển trai của Quang Hải - cầu thủ xuất sắc nhất của đội tuyển Việt Nam. Còn Ninh Dương Lan Ngọc lại đặc biệt có cảm tình với thủ môn Văn Lâm.

diem my 9x (2)

Diễm My 9X rạng rỡ bên Lan Ngọc.

Thời gian qua, Diễm My 9X tất bật với lịch trình bận rộn những ngày cuối năm. Cô liên tục góp mặt trong các sự kiện, đặc biệt cuối tuần qua, nữ diễn viên thậm chí phải ăn cơm hộp ngay trên xe để kịp lịch trình. Sau khi tham gia sự kiện cùng Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My tiếp tục tham dự một lễ trao giải thưởng phim ngắn.

Không dừng lại ở đó, đến tối muộn, Diễm My 9x cùng nhóm Saigon Runners đã chạy bộ để phát quà Giáng Sinh sớm cho người lao động khuya và người vô gia cư.

diem my 9x (5)

 

diem my 9x (4)

 

diem my 9x (3)

2 mỹ nhân của điện ảnh Việt thu hút nhiều sự chú ý khi cùng xuất hiện tại sự kiện.

diem my 9x (1)

Bận rộn cả ngày nhưng đến khi tham gia lễ trao giải phim ngắn vào buổi tối, Diễm My vẫn giữ được thần thái rạng rỡ, không hề để lộ sự mệt mỏi.

diem my 9x (3)

 

diem my 9x (2)

Sau đó, cô còn tham gia chạy bộ phát quà Giáng Sinh sớm cho người nghèo.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn