Chang Urban Pulse 2018 chứa đựng đầy những bất ngờ

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 23/07/2018 19:00:00 +07:00

Chang Urban Pulse 2018 (CUP 2.0) kết hợp với những tài năng trong cộng đồng giới trẻ đam mê Hip-hop như Việt Max, DJ Slowz, BigSouth Crew… mang lại một sân khấu quốc tế sáng tạo, ngẫu hứng và sôi động đến với không gian giải trí tại Sài Gòn.

Mở màn Chang CUP 2.0 là màn trình diễn ấn tượng với những bước nhảy điêu luyện đạt đẳng cấp quốc tế của nhóm nhảy Break-dance nổi tiếng nhất hiện nay: BigSouth Crew – các “chiến hữu” của “lão đại” Việt Max đã thổi bùng sân khấu với tinh thần và triết lý “Lamiat” đặc trưng của Chang Beer: tình đồng đội tạo nên những kỳ tích và nếu như bạn chú trọng từng chi tiết dù là nhỏ nhất thì bạn luôn đạt được sự hoàn hảo để đem lại những thành phẩm vượt trên cả mong đợi.

image001

BigSouth Crew 

Sau màn trình diễn rực lửa của BigSouth Crew, khán giả lại có dịp được “quẩy” hết mình với tiết mục giao lưu đặc biệt kết hợp những điệu nhảy hoàn toàn ngẫu nhiên ngay trên sân khấu. Giải thưởng dành cho khán giả “lắc” nhiệt tình nhất là những sản phẩm nằm trong bộ sưu tập thời trang mang tên Chang x Vietmax đã được giới trẻ săn lùng mấy tháng nay.

Chang hé lộ sẽ tiếp tục tung ra 3 phiên bản vô cùng mới lạ đáp ứng sự hào hứng của giới trẻ dành cho BST thời trang kết hợp Hip-hop phong cách và đặc trưng của “lão đại” dựa trên triết lý “Lamiat” khởi nguồn từ vùng đất Thái Lan vốn luôn luôn phong phú và đặc sắc trong văn hoá.

image003

Khán giả tham gia game trúng thưởng tại Chang Urban Pulse 2018 

Tâm điểm của sự kiện là sự xuất hiện của Việt Max, người anh cả đa tài của làng Hip-hop Việt với thành công không thể phủ nhận trong vai trò đạo diễn, nhà thiết kế, nhà kinh doanh và cả vũ công nổi tiếng.

Dù đã lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và thời trang, nhưng Việt Max vẫn giữ lại khí chất và tinh thần của “thế giới ngầm".

image005 5

Việt Max 

Đồng hành cùng Việt Max không thể thiếu “phù thuỷ âm nhạc” Hip-hop, người mang đến những cung bậc cảm xúc không thể quên cho khán giả: DJ Slowz. Anh là người đã theo đuổi Hip-hop từ những ngày đầu và đến nay vẫn chưa bao giờ ngừng chinh phục dòng nhạc này. DJ Slowz tạo ra sự khác biệt qua từng những bản nhạc mà anh chọn lọc và anh cũng “nói” bằng một ngôn ngữ không thể bắt chước được.

Tất cả những “sắc màu” Hip-hop của Chang cho thấy giới trẻ không chỉ có những đêm tiệc “một màu” mà còn là những màn hội ngộ đầy ý nghĩa và gắn kết được nêu bật trong triết lý và tinh thần “Lamiat” thông qua sự kiện CUP 2.0 hằng năm mà Chang duy trì tại Việt Nam. 

Chang CUP 2.0 sẽ tiếp tục đem đến những tiết mục đẳng cấp toàn cầu qua những màn trình diễn đầy chọn lọc và tinh tế của những tài năng đã đạt đỉnh cao trong thế giới ngầm Underground Việt Nam.

image009 3

Khách mời thưởng thức Chang Beer – craft beer hàng đầu của Thái Lan 

image011 4

Thiết kế chất lừ bên ngoài địa điểm sự kiện 

Sự kiện tiếp theo sẽ được diễn ra tại Vuvuzela Cần Thơ ngày 05/08/2018 với những tiết mục được chăm chút đến từng chi tiết và hoàn toàn không lẫn vào đâu được của “lão đại” Hip-hop Việt Max, Hà Lê và các chiến hữu cùng với vị bia tuyệt hảo của Chang.

Chi tiết sẽ được tiết lộ tại Fan page: https://www.facebook.com/changbeervietnam

Ảnh: Chang Beer
Bình luận
vtcnews.vn