Các nghệ sĩ miền Nam từng xuất hiện trong 'Táo quân' thế nào?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/01/2019 08:04:00 +07:00

Trong những năm gần đây, ê-kíp sản xuất chương trình "Táo quân" luôn nhận được câu hỏi vì sao không mời những nghệ sĩ miền Nam, ít người nhớ rằng, họ từng xuất hiện trong chương trình này trong năm đầu tiên lên sóng.

Video: Danh hải Bảo Quốc, Minh Nhí và Hồng Vân trong chương trình "Táo quân 2003"

 

Táo quân là chương trình được phát sóng vào mỗi dịp Giao thừa trên VTV. Chương trình trở thành món ăn không thể thiếu đối với hàng triệu khán giả trong thời điểm tiễn biệt năm cũ, đón năm mới về.

Thời gian gần đây, công chúng rất nhiều lần thắc mắc với ê-kíp sản xuất Táo quân về việc tại sao không mời các nghệ sĩ miền Nam tham gia. Từ tổng đạo diễn chương trình - Đỗ Thanh Hải tới các nghệ sĩ như Vân Dung, Quang Thắng, Xuân Bắc, Tự Long, Chí Trung đều khẳng định, họ sẽ rất mừng nếu như chương trình có sự tham gia của các nghệ sĩ TP.HCM.

Vì lý do các nghệ sĩ tham gia chương trình Táo quân phải tham gia tập luyện hàng tháng trời trước khi ghi hình. Chính vì thế, rất khó để các nghệ sĩ miền Nam có thể tham gia. Đặc biệt gần Tết là dịp các nghệ sĩ hài rất đắt show.

tao-quan-2-online-video-cuttercom-1-1633-1633363-163356

Nghệ sĩ Quốc Bảo, Hồng Vân và Minh Nhí trong tiểu phẩm được phát sóng trong chương trình "Táo quân" đầu tiên. 

Tuy nhiên, trong năm đầu tiên lên sóng, Táo quân đã có sự tham gia của NSƯT Quốc Bảo, Hồng Vân và Minh Nhí. Họ đóng chung trong một tiểu phẩm, được phát sóng xen kẽ với các tiểu phẩm được ghi hình ngay trên sân khấu của các nghệ sĩ miền Bắc.

Trong tiểu phẩm này, nghệ sĩ Quốc Bảo và Minh Nhí có được chai rượu quý. Họ mời nhau nhậu nhưng lại bị nghệ sĩ Hồng Vân phá đám. Cuối cùng, cả hai không được uống, dù chỉ là một giọt.

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn