BTV xinh đẹp nhất của 'Bản tin Thời sự 19h' trên VTV tổ chức lễ ăn hỏi

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 06/11/2019 11:08:00 +07:00

BTV Thu Hà từng lọt vào chung kết cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" trước khi trở thành người dẫn chương trình "Bản tin Thời sự" phát sóng lúc 19h trên VTV.

Một người bạn vừa chia sẻ khoảnh khắc đến chung vui trong ngày MC, BTV Thời sự Thu Hà tổ chức lễ ăn hỏi. Trong bức hình hiếm hoi, Thu Hà khoe vẻ dịu dàng, nữ tính khi diện trang phục áo dài truyền thống.

Điểm đáng chú ý, chồng sắp cưới của Thu Hà không lộ diện trong bức hình cô chụp kỉ niệm cùng bạn bè. Trước đó, Thu Hà khá kín tiếng chuyện đời tư.

Trước 2 ngày tổ chức lễ hỏi, cô chỉ đăng tải bức hình diện đầm đuôi cá kèm chú thích: "Năm nay xóm làng xôm tụ quá".

thuha (5)

Hình ảnh hiếm hoi trong đám hỏi của Thu Hà. Trong ngày vui, cô chọn mặc chiếc áo dài trắng đầy nữ tính và khoe vẻ rạng rỡ khi chụp hình kỉ niệm cùng bạn bè.

Ở dưới phần bình luận, nhiều đồng nghiệp gửi lời chúc mừng đến Thu Hà. BTV Hoài Anh nhắn nhủ: "Đẹp như mơ, chúc mừng em nhé" còn hoa hậu Ngọc Hân thắc mắc không biết cô được nhận thiệp báo hỷ của người đẹp hay không.

Qua tìm hiểu được biết, bạn trai của Thu Hà tên Việt Dũng, bằng tuổi với cô và làm trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học tại Đại học Bách Khoa. Trước khi lên kế hoạch hôn nhân, cả hai từng có thời gian dài yêu thương và tìm hiểu nhau.

Theo vài nguồn tin, Thu Hà sẽ lên xe hoa ngay trong tháng 11 này. Thu Hà sinh năm 1988 tại Hà Nội và từng tốt nghiệp Đại học ngoại thương. Năm 2006, cô tham gia Hoa hậu Việt Nam và lọt tới vòng chung kết.

Sau khi đầu quân về VTV, Thu Hà đảm nhận vai trò MC của loạt chương trình như Chào buổi sáng, Bản tin bất động sản... Nhờ ngoại hình nổi bật, cách dẫn dắt chuyên nghiệp, cô được lãnh đạo của Đài truyền hình Việt Nam giao vai trò BTV trên Bản tin Thời sự lúc 19h.

So với các gương mặt kì cựu như Diệp Anh, Vân Anh, Hoài Anh... Thu Hà là BTV thời sự trẻ tuổi nhất được VTV tin tưởng để dẫn một chương trình quan trọng, hàng ngày.

Bên cạnh công việc quen thuộc, Thu Hà còn tham gia diễn xuất trong vài bộ phim như Nhật ký Vàng Anh, Mùa thu không cô đơn....

thuha (4) 3

 

thuha (3) 4

Thu Hà có hơn 6 năm gắn bó với VTV. 

thuha (2) 5

Hình ảnh hiếm hoi cô chia sẻ trước ngày trọng đại.

Nguồn: Thế giới trẻ
Bình luận
vtcnews.vn