Bị tình cũ Kim Lý mỉa mai, Minh Hằng: ‘Tôi không có thời gian quan tâm’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2018 14:35:00 +07:00

Minh Hằng cho biết, cô quá bận để quan tâm đến những suy nghĩ của Kiko Chan.

Kết thúc tập 1 The Face 2018, Kiko Chan – một trong những thí sinh nổi bật của cuộc thi bị loại khỏi top 15. Trước những nhận xét của HLV Minh Hằng dành cho mình trong vòng Pick team, Kiko Chan tỏ thái độ không phục và chia sẻ ý kiến khá gay gắt dành cho Minh Hằng. Tuy nhiên, nữ HLV lại khá bình tĩnh và cho biết cô không có thời gian quan tâm.

minh hang noi ve kiko chan (2)

Minh Hằng không quan tâm suy nghĩ của Kiko Chan.

“Tôi quá bận để có thể quan tâm đến những suy nghĩ của Kiko Chan, vì tôi đang tập trung cho các thí sinh của mình tại The Face. Nếu có đọc qua, tôi cũng không quan tâm.

Mỗi đội chỉ được chọn 5 thành viên, vì vậy thí sinh phải phù hợp với tiêu chí và có sự thuyết phục đối với tôi. Khi nhận thí sinh về đội, tôi phải biết mình có thể làm được gì cho thí sinh đó. Vì vậy, nói tôi không chọn Kiko Chan vì những vấn đề cá nhân của bạn ấy là không đúng.

Quan điểm của tôi đưa ra rất rõ, tôi sẽ chọn nếu phù hợp tiêu chí. Khi ngồi trên ghế HLV, tôi có đủ yếu tố cần thiết để đảm nhận vai trò này nên nhà sản xuất mới chọn tôi” – Minh Hằng chia sẻ.

minh hang noi ve kiko chan (3) 3

Siêu mẫu Kiko Chan.

Sau khi bị loại khỏi The Face, Kiko Chan bức xúc chia sẻ: “Truyền thông tiêu cực của Minh Hằng có khi còn nhiều hơn tôi, vậy cô ấy làm HLV, còn tôi không thể trở thành thí sinh?”. Trước câu nói này của “tình cũ Kim Lý”, Minh Hằng thẳng thắn cho biết cô không phủ nhận bản thân từng trải qua nhiều “truyền thông tiêu cực”.

Tuy nhiên, cách đối diện mới là điều quan trọng đối với Minh Hằng. “Trong cuộc sống, chúng ta luôn luôn gặp biến cố, cách xử lý biến cố ra sao sẽ nói lên con người mình. Tôi muốn chia sẻ điều này đến Kiko Chan nếu bạn ấy muốn trở thành người mẫu quảng cáo, trở thành đại diện thương hiệu.

Những sự việc xảy ra dù tích cực hay tiêu cực đều là quá khứ. Cái chúng ta cần hướng đến là tương lai. Nếu Kiko Chan có thiện tâm, bạn ấy sẽ hiểu những gì tôi chia sẻ” – nữ HLV bộc bạch.

Ngoài ra, Minh Hằng cũng cảm thấy hài lòng về 5 thí sinh trong đội của mình bởi tất cả đều phù hợp với tiêu chí cô đưa ra. Nữ HLV khẳng định sẽ cố gắng làm tốt nhất để thí sinh của mình tỏa sáng tại cuộc thi cũng như có định hướng rõ ràng cho các học trò.

minh hang noi ve kiko chan (1)

 

Trước đó, trong tập đầu tiên của The Face 2018 có nhiều màn loại thí sinh gây tranh cãi, trong đó có Kiko Chan. Khi đưa ra nhận xét về "tình cũ Kim Lý", Minh Hằng nói: "Mình em đã đủ gây sóng gió rồi. Truyền thông là một chuyện nhưng nó phải theo hướng nào nữa, tích cực hay tiêu cực". Vì vậy, không có HLV nào chọn Kiko Chan về đội của mình.

Thế nhưng, lý do Minh Hằng chọn Lệ Nam lại vì truyền thông. Cô bị HLV Võ Hoàng Yến mỉa mai, thậm chí không ngần ngại nói rằng có khi truyền thông của Kiko Chan còn lấn át Minh Hằng. Trong khi đó, Kiko Chan không phục và cảm thấy bất công vì bị loại. "Nếu HLV chấm thí sinh dựa vào đời tư chứng tỏ HLV đó không chuyên nghiệp và không nên làm HLV" - Kiko Chan bức xúc.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn