Bị lợi dụng quảng cáo thuốc lợi sữa, Thu Minh bức xúc: Quân bất nhân!

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 02/08/2018 07:36:00 +07:00

Thu Minh cho biết, cô bị ảnh hưởng tâm lý trước việc hình ảnh của mình bị sử dụng quảng cáo trái phép.

Mới nhất, cư dân mạng liên tục bàn tán khi nhìn thấy hình ảnh của Thu Minh được một hãng thuốc lợi sữa sử dụng trái phép, không có sự đồng ý của nữ ca sĩ.

Cụ thể, nhãn hàng này ghép hình ảnh của Thu Minh với sản phẩm thuốc lợi sữa để đăng tải kèm theo lời giới thiệu, quảng cáo. Không những vậy, khi bị người tiêu dùng phản ánh, nhân viên chăm sóc khách hàng của hãng thuốc này còn chửi lại với những lời lẽ thô tục.

thu-minh-bi-su-dung-hinh-anh-trai-phep-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w550-h827-1533118400176769762267

 Hình ảnh của Thu Minh bị sử dụng trái phép.

Bản thân giọng ca Sống như ta 20 sau khi nhìn thấy những hình ảnh này cũng cực kì bức xúc và bị ảnh hưởng tâm lý đến mức bật khóc. "Đây không đơn giản là 1 trường hợp sử dụng hình ảnh bất hợp pháp của tôi như bình thường mà đã vi phạm vào thứ quan trọng nhất đời tôi: Tình mẫu tử.

Tại sao người ta lại đem những thành quả tự nhiên trong những tháng ngày nhọc nhằn vắt sữa cho con của tôi để đem ra quảng cáo cho một sản phẩm mà bản thân tôi còn chưa biết đến, nói chi là đem ra để kêu gọi các bà mẹ sử dụng" - Thu Minh bức xúc.

Giọng ca Sống như ta 20 cho biết, từ khi làm mẹ, cô nhận được rất nhiều lời đề nghị từ các nhãn hàng với thù lao lớn để quảng bá các sản phẩm cho bà mẹ trẻ em nhưng nữ ca sĩ rất cân nhắc trước khi nhận lời.

"Tôi hiểu rõ mình và tâm tư của những người mẹ nên tôi không có gan để hi sinh sức khoẻ của con cái mình hay những bà mẹ em bé khác vì những sản phẩm chưa được kiểm chứng. Vậy mà hôm nay, tên tôi bị đem ra sử dụng một cách bất hợp pháp, bất nhân như thế này" - Thu Minh chia sẻ.

nhin-voc-dang-nay-thu-minh-khong-nhu-ta-20-cung-uong-a1-1531905182-720-width865height1298-1532447045368560559671 3

 

Nữ ca sĩ cũng khẳng định, những thông tin do hãng thuốc này đăng tải hoàn toàn sai sự thật và bản thân cô không biết, huống chi là nhận lời quảng bá cho sản phẩm đó. Thu Minh chia sẻ, cô đã làm việc với luật sự của mình và sẽ sớm có buổi làm việc với những bên liên quan để làm cho ra lẽ câu chuyện này.

"Tôi mong rằng các bà mẹ hãy chia sẻ thông tin này giúp tôi để tránh những trường hợp vì nghĩ rằngThu Minh sử dụng mà sử dụng theo để rồi gặp những hậu quả không mong muốn thì tôi không thể chịu trách nhiệm nổi, tội tôi lắm!" - giọng ca Bay nói. Trước Thu Minh, MC Lại Văn Sâm cũng từng bị sử dụng hình ảnh trái phép để quảng cáo thuốc chữa ngủ ngáy và ông rất tức giận.

Video: Thu Minh khoe cuộc sống sang chảnh trong MV mới

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn