Bị cho cố tình gây chú ý khi phát ngôn ‘chắc gì Minh Hằng hơn tôi’, tình cũ Kim Lý nói gì?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 02/10/2018 12:20:00 +07:00

"Tình cũ Kim Lý" - siêu mẫu Kiko Chan lên tiếng khi bị cho cố tình gây chú ý bằng phát ngôn sốc "‘Chắc gì Minh Hằng hơn tôi''.

Trong tập 1 The Face 2018, "tình cũ Kim Lý" Kiko Chan bị loại dù là gương mặt gây được sự chú ý tại cuộc thi. Minh Hằng nhận xét: "Mình em đã đủ gây sóng gió rồi. Truyền thông là một chuyện nhưng nó phải theo hướng nào nữa, tích cực hay tiêu cực". Vì vậy, không có HLV nào chọn Kiko Chan về đội của mình.

Sau cuộc thi, Kiko Chan không khỏi bức xúc với lý do bị loại vì đời tư. Á hậu cũng nói thêm, lúc đầu cô rất mến Minh Hằng vì khôn khéo trong cách ăn nói nhưng sau nhận xét của nữ HLV, cô thay đổi suy nghĩ. "Nếu nói về truyền thông tiêu cực, chắc gì Minh Hằng không có, có khi còn nhiều hơn tôi" - Kiko Chan nói.

kiko chan (3)

Kiko Chan.

Một điều đáng nói, trong buổi casting của The Face 2018, khi được hỏi về HLV Minh Hằng, Kiko Chan từng có những nhận xét tích cực về nữ HLV xinh đẹp nhưng giờ lại gay gắt đáp trả khiến "tình cũ Kim Lý" bị cho là đang cố ý tạo scandal gây chú ý.

Tuy nhiên, chia sẻ với VTC News, Kiko Chan thẳng thắn: "Bị loại và nói ý kiến của mình là tạo scandal hay sao? Tôi không nghĩ thế, tôi có quyền nói về cảm xúc của mình. Đây là chương trình truyền hình thực tế nên khán giả cũng nên thực tế.

Tôi cảm thấy bất công và không phục khi mình bị loại vì đời tư, những gì tôi chuẩn bị không được đền đáp xứng đáng. HLV chấm đời tư chứng tỏ HLV chưa chuyên nghiệp. Nếu chưa chuyên nghiệp, không nên làm HLV".

the face 2018 tap 1 (4) 4

Minh Hằng từ chối chọn Kiko Chan vì sở hữu "truyền thông tiêu cực".

Kiko Chan từng giành ngôi vị Á hậu tại một cuộc thi quốc tế và là siêu mẫu khá quen thuộc với khán giả nhưng lại quyết định thử sức ở The Face 2018. Nói về lý do tham gia, Kiko Chan chia sẻ đây là cuộc thi uy tín và bản thân cô muốn được biết đến nhiều hơn tại Việt Nam bằng năng lực của mình chứ không phải qua những ồn ào đời tư khán giả từng biết.

Bản thân cô luôn nghĩ, The Face là cuộc thi đánh giá thái độ làm việc của thí sinh chứ không phải qua đời tư. "Nếu đánh giá đời tư, tôi đã không ghi danh từ đầu" - Kiko Chan chia sẻ. Bên cạnh những ý kiến trái chiều, Kiko Chan cũng nhận được lời động viên từ fan. Á hậu cho biết, cuối tháng 10 cô sẽ lên đường sang Mỹ dự một cuộc thi quốc tế.

kiko chan

Kiko Chan trong buổi casting "The Face".

Trước đó, tập 1 The Face 2018 xuất hiện nhiều màn loại thí sinh gây tranh cãi, trong đó có Kiko Chan. HLV Minh Hằng chia sẻ, Kiko Chan không phù hợp với tiêu chí của đội cô vì có "truyền thông tiêu cực".

Thế nhưng, siêu mẫu Võ Hoàng Yến lại cảm thấy buồn cười bởi Minh Hằng chọn Lệ Nam vì lý do truyền thông nhưng lại loại Kiko Chan. "Cũng quá truyền thông mà, có thể truyền thông của Kiko Chan lấn át được Minh Hằng". Vì điều này, cả 2 HLV xảy ra mâu thuẫn.

Lạc Phong
Bình luận
vtcnews.vn