Bị chỉ trích 'tập 2' rồi còn nông nổi, MC Nguyễn Hoàng Linh đáp: Đời tớ, tớ sống

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 04/12/2018 10:33:00 +07:00

Sau khi nối lại quan hệ với hôn phu, MC Nguyễn Hoàng Linh bị nhiều người chỉ trích là "bốc đồng trong chuyện tình cảm", có người còn nói: "chỉ là giận dỗi vu vơ mà dập đầu lạy mẹ như chuyện tày đình lắm".

Sau gần 1 tháng giận hờn, MC Nguyễn Hoàng Linh và hôn phu - quay phim Trần Mạnh Hùng quay trở về bên nhau. Mới đây, cặp đôi còn cùng hai con trai về thăm quê ngoại.

Khi người dẫn chương trình Chúng tôi là chiến sĩ chia sẻ những hình ảnh trong chuyến đi, rất nhiều người hâm mộ, bạn bè chúc mừng cô. Tuy nhiên, cũng có nhiều người để lại những bình luận gay gắt.

Có người thậm chí còn viết: "Nói thật, trước rất thích chị này nhưng sau khi theo dõi cái bốc đồng gần đây của chị thì chán ặt ra. Chỉ là giận dỗi chồng vu vơ mà dập đầu lạy mẹ như chuyện tày đình lắm, xong rồi lại như chưa hề có gì xảy ra".

Có người còn cho rằng, dù đã bước sang cuộc hôn nhân thứ hai, là "tập 2" rồi nhưng Nguyễn Hoàng Linh dường như vẫn sống quá cảm xúc.

41991043_10217561569571181_3348513850088488960_n

MC Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng. 

Trước những ý kiến của anti-fan, Nguyễn Hoàng Linh lên tiếng đáp trả. Cô viết: "Tập 2 hay tập 20 thì tớ vẫn cứ là tớ thôi bạn ạ. Đời tớ, tớ sống".

Nguyễn Hoàng Linh cũng cho biết thêm: "Sai thì phải xin lỗi chứ có gì mà phải xấu hổ nhỉ? Còn bạn chán mình thì lê la vào nhà mình làm gì hả bạn?".

Một số fan sau khi đọc được cuộc trò chuyện trên lên tiếng ủng hộ Nguyễn Hoàng Linh. Họ cho rằng, cô cũng là người, hơn nữa lại là phụ nữ nên có nhiều cảm xúc. Chuyện cô giận dỗi hôn phu hay chia sẻ tình cảm trên trang cá nhân là chuyện bình thường.

Trước khi đến với nhau, MC Nguyễn Hoàng Linh và quay phim Trần Mạnh Hùng đều từng trải qua một lần đổ vỡ. Cặp đôi đã đăng ký kết hôn nhưng chưa tổ chức đám cưới.

Cách đây ít ngày, MC Nguyễn Hoàng Linh bất ngờ có chia sẻ úp mở chia tay người chồng thứ 2. Trong khi đó, quay phim Trần Mạnh Hùng khẳng định, cả hai chỉ giận dỗi thôi chứ hoàn toàn không có chuyện đường ai nấy đi.

Hiện tại, cặp đôi đã làm lành và tiếp tục chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của mình với người hâm mộ.

Bình luận
vtcnews.vn