Bị chỉ trích khoe khoang, đi thẩm mỹ dù mới nổi tiếng, Phương Oanh 'Quỳnh búp bê' đáp trả

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 17/10/2018 06:43:00 +07:00

Nữ diễn viên không ngần ngại phản bác trước những thông tin tiêu cực về mình.

Quỳnh búp bê đang là bộ phim gây sốt màn ảnh nhỏ với những diễn biến ngày càng kịch tính. Dàn diễn viên trong phim vẫn nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả, đặc biệt là nữ diễn viên Phương Oanh bởi những ngày qua, cô xuất hiện với gương mặt sưng phù khác lạ, làm rộ lên tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong một chia sẻ vào ngày 17/10, Phương Oanh khoe khoảnh khắc cô tự lái xe đi sự kiện cùng dòng trạng thái dí dỏm: "Về cơ bản, chẳng có anh nào đưa đi nên phải tự túc thôi ạ". Bên cạnh những bình luận vui vẻ khen Phương Oanh xinh và bày tỏ tình cảm yêu mến đối với nữ diễn viên, một khán giả viết: "Khoe khoang, vừa nổi tiếng đã đi Hàn thẩm mỹ".

Ngay lập tức, Phương Oanh không ngần ngại đáp trả: "Đẹp thì phơi ra chứ tội gì! Có ăn cắp hay vay mượn của ai đâu mà phải giấu". Lời đáp trả thẳng thắn của nữ diễn viên Quỳnh búp bê nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả.

quynh bup be

 

Cách đây vài ngày, Phương Oanh có buổi livestream chia sẻ với khán giả. Nhiều cư dân mạng tinh ý nhận ra, gương mặt của nữ diễn viên Quỳnh búp bê có đôi chút khác lạ nên bắt đầu rộ lên thông tin Phương Oanh đã đụng chạm dao kéo trên gương mặt của mình.

Khán giả T. Vũ nhận xét: "Ôi phẫu thuật hay sao mà mặt đơ thế chị, không còn xinh như trước". "Em ơi, em đẹp lắm rồi, đừng làm gì thêm trên gương mặt nữa nhé" - tài khoảnh T. Bình bình luận.

Tuy nhiên, Phương Oanh dường như không có ý định giấu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ bởi ở vài bình luận cho rằng gương mặt cô có điều gì đó đã thay đổi, Phương Oanh vui vẻ đáp: "Em thật tinh tế".

Song Anh
Bình luận
vtcnews.vn