Bên trong cửa hàng Zara đầu tiên tại Hà Nội: Ấn tượng, phong cách

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 09/11/2017 11:48:00 +07:00

Tối 8/11, Zara vừa khai trương cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và là cửa hàng thứ hai tại Việt Nam.

Cửa hàng Zara Hà Nội tọa lạc tại Trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu với tổng diện tích lên đến hơn 4.500 mét vuông, phân bổ ở 3 tầng rộng rãi với tầm nhìn bắt mắt.

Cửa hàng được bày trí theo ý tưởng toàn cầu mới nhất của thương hiệu Zara, đây sẽ là nơi trưng bày những bộ sưu tập thời trang mới nhất dành cho nữ, cơ bản, TRF (phong cách trẻ trung), nam và trẻ em.

5I3A9549

 

5I3A9570 3

 

DSCF0812 7

 

5I3A9625 6

 

Nổi bật với vị trí tại mặt tiền đường, hình ảnh của cửa hàng có thể được lột tả qua 4 cụm từ: đẹp, thuần khiết, hiệu năng và bền vững. Một bề mặt trắng sáng bóng bao phủ trần nhà và tường để không tạo sự ngăn cách trong cửa hàng.

Thiết kế này mang lại cảm giác thoáng đãng thoải mái cho không gian mua sắm nhưng vẫn làm tốt phần nềnđể làm tăng vẻ đẹp cho những bộ sưu tập thời trang. Không gian mở giúp khách hàng tha hồ trải nghiệm những cảm giác mua sắm chưa từng có trước đây, cả trên phương diện cảm xúc, thị giác và xúc giác .

Cửa hàng tại Hà Nội cũng kết hợp tất cả các tiêu chí về công trình xanh do tập đoàn Inditex quy định. Là một cửa hàng tiết kiệm năng lượng nên mức tiêu thụ năng lượng ít hơn 20% và lượng nước sử dụng ít hơn 40% so với cửa hàng thông thường.

5I3A9714 4

 

5I3A9613

 Các tín đồ thời trang nườm nượp tới mua sắm tại Zara Hà Nội trong tối khai trương.

Để đảm bảo các cửa hàng trong hệ thống tiếp tục đáp ứng các mục tiêu về tiết kiệm năng lượng, việc sử dụng năng lượng của Zara được quản lý chặt chẽ bởi trung tâm điều khiển có trụ sở đặt tại tổng hành dinh của Zara ở Arteixo, vùng tây bắc Tây Ban Nha.

Là một phần trong cam kết của Zara trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm mua sắm cho khách hàng, cửa hàng mới còn giới thiệu về những ứng dụng công nghệ mới nhất của Tập đoàn. Công nghệ này bao gồm: Công nghệ nhận dạng bằng tần số sóng vô tuyến (Radio Frequency Identification Technology - RFID) giúp theo dõi vị trí của sản phẩm một cách nhanh chóng và chính xác để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Video: Thương hiêu thời trang Gucci cấm người mẫu siêu gầy

Mộc Trà
Bình luận
vtcnews.vn