Bật cười với vai diễn ‘bánh bèo’ của Đông Nhi cách đây gần 10 năm

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 16/07/2018 13:02:00 +07:00

Những hình ảnh đáng yêu của Đông Nhi khi vào vai cô nữ sinh tinh nghịch trong bộ phim "Thứ ba học trò" khiến mọi người thích thú.

Ở thời điểm hiện tại, Đông Nhi không còn là cái tên quá xa lạ với khán giả bởi cô là một trong những nghệ sĩ trẻ sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì showbiz Việt hiện nay.

Mỗi bước đi của cô ca sĩ sinh năm 1988 này đều được mọi người quan tâm. Theo đuổi hình ảnh gợi cảm, sexy nhưng có lẽ nhiều khán giả sẽ rất ngạc nhiên khi biết Đông Nhi từng có một vai diễn cực kì “bánh bèo” trên màn ảnh khi tham gia bộ phim Thứ ba học trò.

Đây là bộ phim truyền hình lên sóng năm 2009 do Lưu Việt Bảo làm đạo diễn với nội dung xoay quanh các câu chuyện học đường chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả xem đài.

1_86111

 

Dù đã phát sóng gần 10 năm nhưng Thứ ba học trò vẫn mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau khi xem lại. Phim kể về lớp học 12A1 do thầy Nghiêm Tuấn (ca sĩ Đan Trường đóng) làm chủ nhiệm.

Thầy giáo trẻ cùng với học trò của mình được ví như “Alibaba và 40 tên cướp” bởi đây là lớp đi đầu về độ nghịch phá. Đặc biệt phải nói đến 8 học trò quậy nhất lớp do Hoàng Huy (Baggio thủ vai) đứng đầu bày ra nhiều trò nhất quỷ nhì ma.

1_86111

Với vai diễn cô học sinh “bánh bèo” Thư Kỳ, Đông Nhi được đánh giá là diễn tròn vai. Nữ ca sĩ có nét diễn rất duyên, khéo léo mặc dù không có chuyên môn diễn xuất nên tạo được nhiều cảm tình với khán giả. Bên cạnh việc tham gia diễn xuất, nữ ca sĩ còn thể hiện ca khúc nhạc phim “Nhất quỷ nhì ma”.

Tham gia vào phim này, Đông Nhi vào vai Thư Kỳ - một cô nàng đúng kiểu thành viên bà tám của lớp và “điệu chảy nước” hơn bất cứ ai trong lớp. Các bạn học phong cho Thư Kỳ danh hiệu "siêu thị thông tin" bởi cô nắm bắt mọi thông tin mật của trường cực kì nhanh nhưng độ chính xác cũng tùy tình huống.

Như trong lần đầu gặp thầy giáo Nghiêm Tuấn, cô nàng cứ ngỡ là bạn học sinh mới chuyển tới nên nhanh chóng tiếp cận và kể cho anh nghe tất cả những chiến tích của lớp 12A1 gây ra. Trong cách nói chuyện, Thư Kỳ còn lộ rõ tính điệu đà quá mức của mình.

Video: Thư Kỳ vô tư giới thiệu lớp với thầy Nghiêm Tuấn

Tuy là "siêu thị thông tin" của lớp 12A1 nhưng Thư Kỳ cũng có khi không nắm bắt kịp thông tin của trường. Cô nàng bị các thành viên trong lớp trách mắng bởi nhận thông tin chậm trễ về cuộc thi Học sinh thanh lịch.

Với sự tự tin quá lố về vẻ đẹp của mình, Thư Kỳ muốn đại diện lớp thi hoa khôi nhưng các thành viên lớp nhanh chóng phản đối và trêu chọc. Sau đó, Thư Kỳ tỏ vẻ hờn dỗi và quyết tâm phục thù, đi sang lớp khác để nghe ngóng tình hình nhưng bị đuổi về lớp.

Video: Bà tám Thư Kỳ bị bạn bè đuổi về

Không chỉ là bà tám, Thư Kỳ còn mang đến tiếng cười cho cả lớp khi vô tình tạo ra những tình huống dở khóc dở cười bởi tính cách điệu đà, làm lố của mình. Một lần, các thành viên trong lớp tất tả đi tìm trưởng nhóm Hoàng Huy thì hay tin cậu ta bị tai nạn giao thông.

Trước hoàn cảnh đó, tất cả mọi người đều lo lắng chạy đến bệnh viện. Thương bạn nhưng với tính cách hay làm lố mọi việc, Thư Kỳ cứ đinh ninh trong đầu bạn không qua khỏi nên cô nàng liên tục khóc lóc, ngất lên ngất xuống khiến khán giả được một phen cười ra nước mắt.

Video: Thư Kỳ làm lố khiến khán giả cười ngất

Không chỉ vậy, Thư Kỳ còn rất xứng đáng nhận thêm danh hiệu “thánh lầy lội” khi cô diện hẳn một bộ trang phục phong cách lạ đến trường. Sự kết hợp có một không hai chỉ có Thư Kỳ mới có thể nghĩ ra và chắc cũng chỉ có mỗi cô tự tin bước đi trong trang phục như vậy để tạo dáng trước lớp trước bao nhiều người.

Video: Thư Kỳ diện trang phục lạ đến lớp

Trải qua một thời gian ngắn, Thư Kỳ sớm hiểu được sự quan tâm của thầy Nghiêm Tuấn dành cho các bạn trong lớp và cô cũng bắt đầu có tình cảm với thầy. Cô học trò tinh nghịch này là người âm thầm hỗ trợ thầy phía sau, không cho các bạn trong nhóm biết.

Bên cạnh vai trò bà tám lắm chuyện, Thư Kỳ còn là cầu nối cho mối quan hệ giữa thầy Tuấn với các thành viên trong lớp, là một nhân vật quan trọng không thể thiếu trong câu chuyện "Alibaba và 40 tên cướp" của 12A1.

Video: Thư Kỳ hợp tác với thầy để thay đổi lớp 12A1

Bảo Trân
Bình luận
vtcnews.vn